ภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์ที่มีความรู้สึกที่แท้จริง

มีคำแนะนำมากมายเกี่ยวกับการเผยแพร่นิยายของคุณ ท้ายที่สุดมีผู้คนจำนวนมากที่ต้องการเขียนนิยาย แต่การเผยแพร่สารคดีไม่ใช่เรื่องเดียวกับการพิมพ์นิยาย และคำแนะนำส่วนใหญ่ใช้ไม่ได้ บทความนี้จะศึกษาวิธีการตีพิมพ์สารคดีที่แตกต่างจากการจัดพิมพ์นิยาย ความแตกต่างที่แรกและที่สำคัญที่สุดคือในรูปแบบกำไรระหว่างนิยายและสารคดี หนังสือนิยายไม่ค่อยสร้างรายได้หากพวกเขาเป็นหนังสือเล่มแรกของผู้แต่งใหม่

โดยทั่วไปแล้วจะใช้หนังสือหลายเล่มสำหรับผู้เขียนคนแรกที่ทำเงิน ในทางกลับกันหนังสือสารคดีแต่ละเล่มก็ยังยืนอยู่คนเดียว ผู้เขียนเพียงไม่กี่คนที่พัฒนาสิ่งต่อไปนี้สำหรับหนังสือสารคดี ผู้เขียนคนดังเป็นข้อยกเว้น หนังสือของพวกเขามักจะขายดีตั้งแต่เริ่มมีชื่อเสียง แต่ตราบใดที่คนดังยังคงดำเนินต่อไปสิ่งนี้นำไปสู่ทัศนคติที่แตกต่างหลายประการในการจัดพิมพ์นิยายและการเผยแพร่สารคดี

ตัวอย่างเช่นมันเป็นเรื่องผิดปกติสำหรับผู้แต่งหนังสือนิยาย

ที่ขายหนังสือได้สำเร็จก่อนที่หนังสือจะถูกเขียน มักจะซื้อสารคดีโดยใช้ข้อมูลจำเพาะ ซึ่งขายให้กับผู้จัดพิมพ์เป็นข้อเสนอ อาจมีการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอและหนังสือเล่มสุดท้ายเขียนขึ้นตามการแก้ไข ในทางตรงกันข้ามมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผู้จัดพิมพ์นิยายที่จะซื้อชุดหนังสือจากผู้เขียนโดยใช้สิทธิ์ในการปฏิเสธครั้งแรก สิ่งนี้จะทำให้ผู้จัดพิมพ์มีโอกาสชดเชยความสูญเสียในหนังสือเล่มแรก ในฐานะผู้เขียนสร้างฐานแฟนคลับจำนวนการขายที่พวกเขาเพิ่มขึ้นในขณะที่ผลตอบแทนลดลง ซึ่งหมายความว่ากำไรของพวกเขาเพิ่มขึ้นเช่นกัน โดยทั่วไปหนังสือที่ไม่ใช่นิยายมักจะขายได้ครั้งละหนึ่งรายการโดยมีนักเขียนส่วนใหญ่ผลิตหนังสือเพียงเล่มเดียว

มันเคยเป็นหนังสือนิยายที่ไม่ค่อยได้รับการตีพิมพ์โดยโต๊ะเครื่องแป้ง ในความเป็นจริงคำนี้อ้างอิงถึงข้อเท็จจริงที่ว่าหนังสือเล่มนี้ไม่น่าจะสามารถยืนได้ด้วยตัวเอง ในระดับใหญ่สิ่งนี้หมายความว่านิยายดังกล่าวจะไม่ถูกดำเนินการโดยร้านหนังสือขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับความสามารถในการคืนหนังสือนิยายเพื่อเป็นเครดิต อย่างไรก็ตามสารคดีทั่วไปนั้นขายในปริมาณน้อย มันไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับสำนักพิมพ์เล็ก ๆ หรือ บริษัท ที่ผลิตหนังสือด้วยตัวเอง สำหรับหนังสือเหล่านี้กดปุ่มโต๊ะเครื่องแป้งไม่ได้มีความหมายเชิงลบมากนัก สนใจ https://www.ucareplus.com/category/24/เตียงไฟฟ้า

การจัดพิมพ์นิยายและสารคดีที่ไม่ใช่นิยายดำเนินการในตลาดที่แตกต่างกันสองแห่ง ลักษณะของตลาดของพวกเขาได้สร้างความแตกต่างมากมายสำหรับผู้แต่งและความสัมพันธ์กับผู้จัดพิมพ์ นวนิยายเป็นรูปแบบของการเขียนที่เกี่ยวข้องในบางส่วนหรือทั้งหมดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในทางตรงกันข้าม นิยายไม่เพียง แต่ดึงดูด แต่เป็นรูปแบบการอ่านที่น่าสนใจที่สุด ผลงานของยักษ์ใหญ่ด้านวรรณกรรมมีส่วนร่วมในการเขียนประเภทนี้และบ่อยครั้งที่การปรากฏตัวของการเขียนนิยายเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะนวนิยายและภายในประเภทที่โด่งดังนี้มีหลายประเภท

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.