ทัวร์เขมร ทัวร์วันหยุดพักผ่อนที่เป็นเอกลักษณ์ในพื้นที่กลางแจ้งของกัมพูชา

 

วันหยุดการเดินทางผจญภัยของกัมพูชา ทัวร์เขมรได้รับความนิยมอย่างช้าๆในช่วงไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมา ประเทศในเอเชียใต้นี้ได้เห็นประวัติศาสตร์อันยาวนานและเต็มไปด้วยสีสันซึ่งทิ้งรอยประทับที่ลบไม่ออกเมื่อคนและมรดกของพวกเขา วัดอังกอร์วัดซึ่งเป็นที่ตั้งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดและอยู่ติดกับอุทยานโบราณคดีอังกอร์เป็นตัวอย่างที่โดดเด่นที่สุดของมรดกนี้ แต่ภูมิทัศน์ของกัมพูชามอบโอกาสในการเดินทางผจญภัยให้กับนักเดินทางผจญภัยมากมาย – จังหวัดของเสียมราฐ ประตูสู่ประวัติศาสตร์อันยาวนานของกัมพูชาพร้อมวัดและศาลเจ้า ลุ่มแม่น้ำโขงซึ่งรวมถึงพื้นที่ของพนมเปญ, ทะเลสาบโตนเลสาบ, กำปง ธ มและ Kratie และขยายไปยังชายหาดและเกาะต่างๆในช้างและพื้นที่ภูเขาคาร์ดามอมทางตะวันตกเป็นอีกพื้นที่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักสำรวจ

 

ทัวร์เขมร  กัมพูชาเป็นประเทศที่มีความเขียวขจีมากและมีถิ่นทุรกันดารอันบริสุทธิ์หลายพันเอเคอร์โดยเฉพาะที่ฐานของเทือกเขาคาร์ดามอม ป่าเหล่านี้แม้ว่าครั้งหนึ่งเคยเป็นศูนย์กลางของกิจกรรมเขมรแดงที่อันตราย แต่ตอนนี้กลายเป็นรูปแบบชีวิตที่มีความเข้มแข็งน้อยกว่าเช่นกระรอกบินลิงลิงและช้าง เพื่อป้องกันการพังทลายของพื้นที่ป่าอย่างรวดเร็วโดยผู้ลักลอบลักลอบเข้าเมืองและชาวบ้านที่อาศัยอยู่ตามชายแดนรัฐบาลกัมพูชาได้แนะนำการทัศนศึกษาแบบมีไกด์นำเที่ยวหลายแห่งในใจกลางป่าคาร์ดามอมของกัมพูชา และให้การจ้างงานที่เป็นประโยชน์แก่คนในท้องถิ่น ในการเดินทางเหล่านี้นักเดินทางที่กล้าหาญจะเดินป่าผ่านต้นไม้เขตร้อนฝ่าความเปียกชื้นและปลิงเพื่อเผชิญหน้ากับสัตว์ทุกประเภทและทุกขนาด – แมงมุมไม้แรดหมูป่าและแน่นอน ช้างเอเซีย ระหว่างทางนักเดินป่าจะได้ชมน้ำตกคำรามเป็นครั้งคราวและกระท่อมไม้ไผ่อันงดงามที่ริมป่าขณะที่เพลิดเพลินกับมื้ออาหารตามภูมิภาค – ข้าวแบบดั้งเดิมและเนื้อสัตว์ห่อด้วยใบไผ่

 

ปั่นจักรยานทัวร์เขมร – หากธรรมชาติไม่ได้เป็นถ้วยชาของคุณการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ของชาวกัมพูชานอกบ้านก็คือทัวร์ปั่นจักรยานทั่วประเทศ กิจกรรมนี้เหมาะสำหรับทั้งครอบครัวและบุคคลทั่วไปทุกวัยนี่เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการได้สัมผัสกับความงามอันไร้มลทินของกัมพูชาในชนบทการเข้าร่วมกับนักปั่นจักรยานคนอื่น ๆ เช่นกันคุณจะมีโอกาสได้เห็นช่างฝีมือชาวกัมพูชาที่ทำงานและรับงานฝีมือทำมือและสิ่งทอตามแบบฉบับของภูมิภาคเมื่อคุณเดินทางไปตามชนบท

ติดต่อเรา จำหน่ายทัวร์เขมร ได้ที่ https://www.planetholidaystravel.com/product-category/ทัวร์แอฟริกา/ทัวร์เขมร

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.