หากคุณกำลังพิจารณาขั้นตอนการพิมพ์เสื้อของร้านรับสกรีนเสื้อด่วน

หากคุณได้ไตร่ตรองว่าการออกแบบและรูปแบบการสวมเสื้อคุณกำลังพิจารณาขั้นตอนการพิมพ์ รายการต่อไปนี้เป็นกลยุทธ์ที่ใช้ในการพิมพ์เสื้อยืดแขนสั้นไปจนถึงเสื้อยืดแขนยาวคู่มือการรับสกรีนเสื้อด่วนอาจเกี่ยวข้องกับการพิมพ์สกรีนซิลค์, การทาสีด้วยมือ, การแปรงอากาศ, การถ่ายเทความร้อน, การเย็บปักถักร้อยหรือการพิมพ์ทางอิเล็กทรอนิกส์ การ

พิมพ์ซิลค์สกรีนหรือการคัดกรองผ้าไหมเป็นหนึ่งในกลยุทธ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด นอกจากนี้ยังเป็นหนึ่งในความท้าทายที่มากขึ้นเนื่องจากต้องมีการสร้างเลย์เอาต์ที่แม่นยำ หากหน้าจอมีการคำนวณผิดยอดเสื้อทั้งหมดที่พิมพ์อาจมีข้อผิดพลาดขั้นตอนนี้ขึ้นอยู่กับหน้าจอตาข่ายที่ละเอียดหมึกและปาดน้ำเพื่อรับสกรีนเสื้อด่วนภาพกราฟิกไปที่เสื้อ อาจมีหนึ่งหรือหลายหน้าจอใช้ขึ้นอยู่กับรายละเอียดรูปแบบ ยิ่งต้องการสไตล์และการออกแบบที่ซับซ้อนมากเท่าไหร่หน้าจอก็ยิ่งมีความจำเป็นมากเท่านั้น สิ่งนี้เกิดขึ้นเนื่องจากวิธีการนี้สามารถพิมพ์ได้ครั้งละหนึ่งโทนเท่านั้น

ประโยชน์หลักของเสื้อยืดพิมพ์สกรีนคือสีที่โดดเด่นและติดทนนาน

ประโยชน์หลักของเสื้อยืดพิมพ์สกรีนคือสีที่โดดเด่นและติดทนนาน เมื่อเปรียบเทียบกับวิธีการพิมพ์อื่น ๆ การสร้างสรรค์ที่สร้างขึ้นจะไม่ทำให้สีสูญเสียไปอย่างรวดเร็ว สิ่งนี้เกิดขึ้นเมื่อโทนสีของหมึกไหลเข้าสู่เส้นใยของวัสดุอย่างสมบูรณ์ทำให้ทนทานการทาสีด้วยมือหรือการแปรงด้วยมือมักใช้เวลานาน แต่ให้การจัดวางที่ดี เนื่องจากความยากและรายละเอียดที่คาดไว้รับสกรีนเสื้อด่วนออกมาน่าจะมีมูลค่าที่เป็นนวัตกรรม ข้อเสียที่เป็นไปได้คือเวลาและแรงงานที่จำเป็นในการสร้างเสื้อ การโฆษณาและการตลาดอาจเป็นเรื่องยากขึ้นเนื่องจากมีเพียงผู้ที่มีเงินทุน

สำหรับการซื้อเท่านั้นการถ่ายเทความร้อนหรือกราฟิกบนแผ่นเหล็กผสมผสานการพิมพ์สกรีนและกลยุทธ์การพิมพ์อื่น ๆ เลย์เอาต์โอนไปยังเสื้อยืดอยู่ในรายการที่เรียกว่าเอกสารการโอน คุณภาพและรูปลักษณ์แตกต่างกันไป แต่กลยุทธ์นั้นรวมถึงการใช้ความดันและความร้อนในการรับสกรีนเสื้อด่วนลวดลายบนผ้า การผลิตขนาดเล็กอาจใช้เหล็กกับเทคนิคผ้าในขณะที่การผลิตเชิงอุตสาหกรรมอาจเกี่ยวข้องกับอุปกรณ์ที่ซับซ้อน กระบวนการนี้จะประหยัดเวลา

แต่ความยั่งยืนอาจเป็นปัญหาเนื่องจากงานพิมพ์เหล่านี้

แต่ความยั่งยืนอาจเป็นปัญหาเนื่องจากงานพิมพ์เหล่านี้จะออกมาอย่างง่ายดายเย็บปักถักร้อยบนเสื้อยืดพิมพ์บางครั้งทำด้วยมือหรือสร้างด้วยเครื่อง เสื้อยืดปักมือใช้เวลาและความพยายามในการทำโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับมือใหม่ นี้เกี่ยวข้องกับการยึดมั่นในการออกแบบอย่างเข้มงวดในการผลิตการจัดแต่งที่ต้องการ ในทางกลับกันการเย็บปักถักร้อยแบบใช้เครื่องช่วย คุณจะพบกับงานสร้างสรรค์ที่พิมพ์ออกมาอย่างชัดเจน

อย่างไรก็ตามอาจมีราคาแพงเนื่องจากวัสดุการพิมพ์ดิจิตอลเกิดขึ้นเมื่อเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทขนาดใหญ่มีให้ใช้มากขึ้น ข้อได้เปรียบขึ้นอยู่กับความสามารถในการสกรีนเสื้อเฉดสีมากมาย นวัตกรรมทางเทคโนโลยีช่วยให้สามารถผลิตผลงานภาพถ่ายอย่างเต็มรูปแบบเช่นภาพถ่ายสิ่งทอ เวลาพิมพ์ช้าเนื่องจากการตั้งค่าอาจเป็นข้อเสียเปรียบ นี่คือเหตุผลที่ผู้ค้าจำนวนมากที่ใช้การพิมพ์ดิจิทัลไม่ได้รับคำสั่งซื้อจำนวนมาก

 

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.