คุณกำลังมองหาบิมสำหรับโรคกรดไหลย้อนหรือไม่

 

การแก้ไขปัญหานี้เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากอาจทำให้เกิดปัญหาสุขภาพที่รุนแรงยิ่งขึ้น หากปล่อยทิ้งไว้ไม่ถูกรักษาโรคจะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเป็นมะเร็งลำคอเนื่องจากความเสียหายที่เกิดขึ้นกับลำคอด้วยกรดในกระเพาะอาหาร คำแนะนำแรกใช้เฉพาะถ้าคุณมีน้ำหนักเกินหรือเป็นโรคอ้วน การสูญเสียน้ำหนักเพียง 10 ปอนด์ช่วยลดอาการของโรคกรดไหลย้อนในการทดลองทางวิทยาศาสตร์มากมาย บิมโดยไม่คำนึงถึงน้ำหนักของคุณการกินมากเกินไปหรือกินอาหารมื้อใหญ่ควรหลีกเลี่ยง เนื้อหาในกระเพาะอาหารมีแนวโน้มที่จะไหลย้อนกลับผ่านกล้ามเนื้อหูรูดของกระเพาะอาหารหากท้องเต็ม

การดื่มบิมจำนวนมากพร้อมมื้ออาหาร

อาจทำให้เกิดปัญหากระเพาะอาหารล้น การกินอาหารที่มีน้ำมากเช่นผักและผลไม้อาจช่วยให้คุณลดการบริโภคเครื่องดื่มได้ การลดอาหารรสเค็มก็ช่วยได้เช่นกัน อาหารที่มีรสเค็มเป็นปัญหาไม่เพียงเพราะมันทำให้คุณกระหายน้ำ แต่ยังเป็นเพราะโซเดียมช่วยกระตุ้นการผลิตกรดในกระเพาะอาหาร เนยอาจทำให้เกิดปัญหาที่คล้ายกัน ไขมันจากนมทำให้เกิดอาการเสียดท้องในบางคนที่ไม่มีโรคกรดไหลย้อน บิมทางเลือกในการรักษาโรคกรดไหลย้อนอีกวิธีหนึ่งคือการหลีกเลี่ยงกาแฟโซดาและอาหารที่เป็นกรด กาแฟเป็นกรดมากเช่นเดียวกับเครื่องดื่มกระป๋องและบรรจุขวดส่วนใหญ่

ในทางตรงกันข้ามมีหลักฐานบางอย่างที่น้ำส้มสายชูซึ่งเป็นกรดโดยธรรมชาติเป็นประโยชน์สำหรับโรคกรดไหลย้อน ยังไม่มีคำอธิบายทางวิทยาศาสตร์เพื่อประโยชน์ดังกล่าว คนที่รู้สึกว่าพวกเขาได้รับประโยชน์จากบิมใช้เวลาสองสามช้อนชาต่อวันหรือมากกว่านั้น การหลีกเลี่ยงความเครียดเป็นอีกทางเลือกที่เป็นไปได้ คาเฟอีนสามารถเพิ่มระดับความเครียดของคุณ ควรหลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และไม่เพียงเพิ่มระดับความเครียดเท่านั้น การสูบบุหรี่ทำให้ระคายเคืองคอและกระตุ้นการผลิตกรดในกระเพาะอาหาร

บิมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการรักษาโรคกรดไหลย้อน

แบบธรรมชาติซึ่งอาจจะง่ายกว่า “การเปลี่ยนแปลง” อื่น ๆ โรคกรดไหลย้อนอาจเกี่ยวข้องกับความไม่สมดุลของพืชในลำไส้แบคทีเรียและจุลินทรีย์อื่นๆ ที่อาศัยอยู่ในทางเดินอาหาร ดังเช่นในกรณีของแผลพุพองการศึกษาแสดงให้เห็นว่าหลายคนที่เป็นกรดไหลย้อนมีแบคทีเรียในสายพันธุ์เฉพาะมากเกินไป แบคทีเรียที่มีประโยชน์ในลำไส้สามารถป้องกันแบคทีเรียในประเภทนั้นได้มากเกินไป แต่ในหลาย ๆ กรณีมีแบคทีเรียในลำไส้ที่ไม่มีประโยชน์

บิมสามารถกระตุ้นการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่มีประโยชน์และยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นอันตราย พรีไบโอติกบางชนิดได้รับการเสนอเพื่อเป็นทางเลือกในการรักษาโรคกรดไหลย้อนตามธรรมชาติ หากคุณมีกรดไหลย้อนใช้เวลาในการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับประโยชน์ของพรีไบโอติก มันคุ้มค่ากับเวลาของคุณและคุณสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมได้จากการเยี่ยมชมเว็บไซต์ของฉัน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.