คำแนะนำที่ง่ายต่อการปฏิบัติตามสำหรับการใช้ถุงยางอนามัย

หากคุณกำลังมองหาคำแนะนำง่ายๆเกี่ยวกับวิธีใส่ถุงยางอนามัยให้ทำตามขั้นตอนง่าย ๆ 15 ขั้นตอนด้านล่างการแข็งตัวดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่ชัดเจน แต่คุณต้องมีอวัยวะเพศชายแข็งตัวก่อนที่คุณจะพยายามใส่ถุงยาง ม้วนถุงยางอนามัยลงตามองคชาตก่อนการสัมผัสทางทวารหนักช่องปากหรือช่องคลอดความเสียหายก่อนที่คุณจะใส่ถุงยางลงบนอวัยวะเพศชายให้แน่ใจว่าการห่อฟอยล์ที่มีถุงยางอนามัยไม่ได้ถูกฉีกหรือไม่มีสัญญาณของการสึกหรอ ตัวอย่างเช่นหากฟอยล์รู้สึกลื่น

นี่เป็นข้อบ่งชี้ว่าถุงยางอนามัย (หล่อลื่น) สูญเสียการหล่อลื่นบางส่วนเนื่องจากบรรจุภัณฑ์ที่เสียหาย อย่าใช้ถุงยางอนามัยที่เสียหายเนื่องจากโอกาสที่จะไม่เกิดประสิทธิภาพวันหมดอายุถุงยางอนามัยทั้งหมดมีวันหมดอายุ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณตรวจสอบวันที่ก่อนที่จะใช้ถุงยางอนามัย เพื่อความปลอดภัยของคุณเองอย่าใช้ถุงยางอนามัยที่ผ่านวันหมดอายุ

ฉีกเปิดเมื่อเปิดถุงยางอนามัยใช้มือของคุณเพื่อฉีกเปิด

ฉีกเปิดเมื่อเปิดถุงยางอนามัยใช้มือของคุณเพื่อฉีกเปิดบรรจุภัณฑ์สุญญากาศตรงกลางหรือที่รอยบาก ระวังอย่าฉีกถุงยางด้วยเล็บหรือวัตถุมีคมใด ๆ อย่าใช้ฟันของคุณเพื่อเปิดบรรจุภัณฑ์ด้วยนี่เป็นเพียงการขอปัญหาทางขวาขึ้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าส่วนของถุงยางอนามัยที่อยู่ด้านนอกเปิดออกก่อนที่จะวางลงบนอวัยวะเพศชายเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีรอบที่ถูกต้องอ่อนโยนค่อย ๆ ดึงหนังหุ้มปลายลึงค์ขององคชาตตั้งตรงบีบเพื่อล้างพื้นที่สำหรับน้ำอสุจิหลังจากพุ่งออกมาบีบปลายถุงยางระหว่างนิ้วโป้งกับนิ้วชี้เพื่อขับไล่อากาศออกจากบริเวณนี้

การคลี่คลายถือปลายถุงยางไว้ระหว่างนิ้วโป้งกับนิ้วชี้แล้วใช้มืออีกข้างหนึ่งบิดถุงยางลงที่เพลาของอวัยวะเพศชาย หากคุณตั้งใจใส่ถุงยางในทางที่ผิดและจะไม่คลี่คลายคุณจะต้องโยนถุงยางออกเพราะของเหลวที่หลั่งออกมาอย่างชัดเจนในตอนท้ายของอวัยวะเพศชายจะมีสเปิร์มที่สามารถติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ เมื่อถุงยางสัมผัสกับอวัยวะเพศแล้วจะไม่สามารถพลิกกลับได้อย่างปลอดภัยและใช้วิธีที่ถูกต้องน้ำมันหล่อลื่นถ้าจำเป็น

หากคุณต้องการการหล่อลื่นพิเศษให้แน่ใจว่าเป็นน้ำตาม

หากคุณต้องการการหล่อลื่นพิเศษให้แน่ใจว่าเป็นน้ำตามหากถุงยางอนามัยของคุณทำจากน้ำยาง น้ำมันหล่อลื่นที่ใช้น้ำมันเป็นสาเหตุให้ถุงยางอนามัยเสียหายการมีเพศสัมพันธ์ระหว่างมีเพศสัมพันธ์เราแนะนำให้เปลี่ยนถุงยางถ้าคุณเปลี่ยนจากทวารหนักเป็นรูปแบบอื่นการพุ่งออกมาหลังจากการพุ่งออกมาเกิดขึ้นจับที่ขอบของถุงยางอนามัยกับฐานของอวัยวะเพศชายแล้วถอนออก น้ำอสุจิควรอยู่ในถุงยางอนามัยการหดตัวตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณถอนอวัยวะเพศชายออก

จากถุงยางอนามัยในขณะที่ยังคงตั้งตรงราวกับว่ามันได้รับอนุญาตให้กลับสู่สภาวะอ่อนแอการผนึกของถุงยางอนามัยกับอวัยวะเพศชายจะล้มเหลวอย่าลืมผูกเงื่อนทันทีที่อวัยวะเพศถูกถอนออกจากถุงยางอนามัยให้ผูกเงื่อนในที่สุดเพื่อป้องกันการรั่วไหล โปรดจำไว้ว่าควรใช้ถุงยางอนามัยเพียงครั้งเดียวการกำจัดเมื่อคุณใส่ถุงยางเสร็จแล้วให้ทิ้งลงในถังขยะ อย่าวางห้องส้วมลงเพราะจะทำให้ระบบสกปรกล้างมือให้สะอาด ติดต่อเรา https://www.condom.co.th

 

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.