ต้นกำเนิดของปั๊มสุญญากาศอาจเป็นสิ่งสุดท้ายที่คุณเคยสงสัย

มีเทคโนโลยีที่แตกต่างกันมากมายที่เราเป็นมนุษย์ใช้ในชีวิตประจำวัน แต่ได้รับการยอมรับอย่างสมบูรณ์ เราไม่เคยคิดมาก่อนสองครั้งเกี่ยวกับต้นกำเนิด ปั๊มสุญญากาศเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านี้อย่างแน่นอน ครั้งสุดท้ายที่คุณใช้สิ่งที่เกี่ยวข้องกับปั๊ม รถยนต์ของคุณปั๊มสุญญากาศอะไรก็ตามที่เกี่ยวข้องกับแรงดันน้ำ และคุณใช้เวลาคิดว่าการประดิษฐ์นี้น่าทึ่งขนาดไหน บางทีคุณอาจไม่เคยมี ในรูปแบบพื้นฐานอย่างใดอย่างหนึ่งพวกเขาได้รับรอบเป็นพัน ๆ ปี ในศตวรรษที่ 17 ปั๊มน้ำเริ่มแพร่หลายมากขึ้นเรื่อย ๆ  พวกเขาก้าวกระโดดทางเทคโนโลยีอย่างแท้จริงเมื่อสร้างปั๊มสูบสารปรอท

ปั๊มสุญญากาศรี่ถูกประดิษฐ์ขึ้นในที่สุดการเพิ่มมอเตอร์เพื่อ

ปั๊มทำให้มันเป็นเครื่องมือที่ทำงานได้เทคโนโลยีมากขึ้น ปั๊มสูญญากาศมีสามประเภทพื้นฐาน การถ่ายโอนโมเมนตัมการกักเก็บและการเคลื่อนที่ในเชิงบวก ในขณะที่ปั๊มโอนโมเมนตัมเป็นที่นิยมใช้กันมากที่สุดปั๊มดักจับมีความสามารถในการดูดสูญญากาศสูงเป็นพิเศษในขณะที่การเคลื่อนที่เชิงบวกจะให้ความเข้มของสูญญากาศต่ำ คิดหลายวิธีที่คุณใช้สิ่งประดิษฐ์ที่น่าทึ่งนี้! เราไม่สามารถอยู่กับมันได้อย่างแน่นอน

ปั๊มสูญญากาศเป็นอุปกรณ์ที่ทนทานและมีน้ำหนักมาก แต่อาจประสบปัญหาที่ต้องซ่อมแซม ด้านล่างนี้เป็นปัญหาทั่วไปที่คุณอาจพบ การรู้ว่าจะมองหาอะไรจะช่วยในการรู้ว่าต้องซ่อมอะไรและควรได้รับความช่วยเหลือเมื่อใด ไหลเป็นปัญหาทั่วไปของปั๊มสุญญากาศ สังเกตปั๊มอย่างระมัดระวังเพื่อค้นหาตำแหน่งของการรั่วไหล หากเป็นไปได้ในการค้นหาตำแหน่งที่แน่นอนและปริมาณการรั่วไหลให้ติดตาม สิ่งนี้จะทำให้ง่ายขึ้นในการขอความช่วยเหลือทางโทรศัพท์และเพื่อให้ได้ค่าใช้จ่ายที่ดีขึ้น

มื่อปั๊มสุญญากาศมีเสียงดังผิดปกติและส่งเสียงที่คุณไม่ได้ยินตามปกติ

วัตถุแปลกปลอมอาจติดอยู่ในปั๊ม น้ำที่มากเกินไปหรือแรงม้าสูงอาจทำให้ปั๊มทำงานมีเสียงดัง เสียงที่ผิดปกติอาจเกิดจากคาวิเทชันหรือแบริ่งล้มเหลว ปัญหาระบบการสั่นสะเทือนอาจทำให้เกิดปัญหาการสั่นสะเทือน แต่การสั่นอาจเกิดจากปั๊มเช่นกัน ตรวจสอบท่อและตัวแยกเพื่อดูว่าอาจเป็นสาเหตุของการสั่นสะเทือนหรือไม่ การพกพาอย่างต่อเนื่องและน้ำซีลที่มากเกินไปยังปั๊มอาจทำให้เกิดการสั่นสะเทือน

สาเหตุทั่วไปอีกประการหนึ่งของการสั่นสะเทือนของปั๊มสุญญากาศราคาเกิดขึ้นเนื่องจากความตึงและการจัดตำแหน่งของ เมื่อปั๊มไม่สามารถเริ่มต้นได้ให้ตรวจสอบแหล่งจ่ายไฟก่อนเพื่อให้แน่ใจว่าเชื่อมต่ออย่างถูกต้อง หากการตั้งค่าทุกอย่างถูกต้องความล้มเหลวทางไฟฟ้าในระบบอาจเป็นสาเหตุของความล้มเหลวในการเริ่มต้น ความล้มเหลวในการเริ่มต้นอาจเกิดขึ้นเมื่อปั๊มน้ำท่วมด้วยน้ำมัน อุณหภูมิที่ต่ำเกินไปอาจทำให้ปั๊มสุญญากาศเริ่มทำงานได้ ในขณะที่ปัญหาเหล่านี้เป็นปัญหาทั่วไปที่จำเป็นต้องซ่อมแซมปัญหาอื่น ๆ อาจเกิดขึ้น 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.