ทำไมหลอดไฟ LED ถึงได้รับความนิยม

วันนี้มุ่งเน้นการพัฒนาอุปกรณ์ประหยัดพลังงานที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เราไม่สามารถที่จะเล่นหายนะกับธรรมชาติอีกต่อไป เรากำลังประสบกับผลร้ายของภาวะโลกร้อนที่เกิดจากการปล่อยคาร์บอนมากเกินไปในชั้นบรรยากาศ โดยคำนึงถึงเรื่องนี้หลอดไฟ LED ได้ถูกนำมาใช้และพวกเขากำลังเปลี่ยนหลอดไส้แบบเร็วและหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ขนาดกะทัดรัด (CFLs) อย่างรวดเร็ว หลอดไฟ LED ใช้เพียงเสี้ยวของพลังงานที่ใช้โดยหลอดไส้และที่มีขนาดกะทัดรัด ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกสีเขียวสำหรับส่องสว่างพื้นที่ หลอดไฟ LED 12v มีประสิทธิภาพเทียบเท่ากับหลอดไส้ 40W แต่ใช้พลังงานเพียง 2 วัตต์ ซึ่งหมายความว่าหลอดประเภทนี้ใช้เพียง 5 ถึง 10 เปอร์เซ็นต์ของการใช้ไฟฟ้าโดยหลอดแบบดั้งเดิม

หลอดไฟ LED ปราศจากสารปรอทจึงไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อมและสุขภาพของผู้ใช้งาน นอกจากนี้พวกเขาจะไม่สั่นไหว แรงกระแทกและการสั่นสะเทือนไม่ได้สร้างความเสียหายได้ง่ายเนื่องจากไม่มีไส้หลอดใด ๆ พวกเขามีอยู่ในวัตต์ที่หลากหลาย หลอดไฟ LED ที่นิยมใช้กันมากที่สุดคือหลอดไฟ LED 12v ที่ให้แสงสว่างเทียบเท่ากับหลอดไส้ 40 หรือ 60 วัตต์ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของมัน คุณสามารถรับสปอตไลต์ LED, สวิตช์หรี่ไฟ, ไบพิน, ไฟฉาย, ลูกโลกและอื่น ๆ ในสีที่ต่างกัน หลอดไฟ LED ไม่จำเป็นต้องใช้ฟิลเตอร์สำหรับสร้างแสงที่มีสีต่างกัน บริษัท ผลิตหลอดไฟ LED ที่เปล่งแสงสีต่าง ๆ โดยใช้วัสดุสารกึ่งตัวนำที่แตกต่างกัน พวกเขายังให้คะแนนมากกว่าหลอดไส้ในแง่ของประสิทธิภาพการส่องสว่าง

ในขณะที่ประสิทธิภาพของหลอดไฟ LED คือ 55 ลูเมนต่อวัตต์ เมื่อทุกคนตั้งเป้าหมายลดรอยเท้าคาร์บอนหลอดไฟเหล่านี้กลายเป็นประโยชน์ บริษัท กำลังหาวิธีที่จะลดต้นทุนการผลิตของหลอดไฟเหล่านี้เพื่อให้พวกเขาสามารถให้บริการแก่ผู้คนในราคาไม่แพง เยี่ยมชมเว็บไซต์ หลอดไฟ LED ฉลาดเลือกคุ้มค่า ราคาโรงงาน ที่ https://rawee-lighting.com/

 

 

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.