สิ่งที่ต้องทำเพื่อหลีกเลี่ยงอาการคันผิวหนังแห้งกร้าน

หลายคนที่ทุกข์ทรมานจากผิวแห้งคันพยายามที่จะบรรเทาปัญหาของพวกเขาผ่านการใช้ครีมให้ความชุ่มชื้น อย่างไรก็ตามคนส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าการใช้ครีมที่ไม่ถูกต้องสามารถทำให้ผิวแห้งได้ให้ฉันอธิบาย โลชั่นและครีมเพิ่มความชุ่มชื้นตามปกติในตลาดส่วนใหญ่มีส่วนผสมทั่วไปและราคาถูกนั่งบนพื้นผิวและไม่ดูดซึมเข้าสู่ผิวหนังชั้นนอกเช่นน้ำมันแร่ การใช้โลชั่นเหล่านี้เป็นการปิดบังอาการของผิวแห้งชั่วคราวเท่านั้น มันไม่ทำอะไรเลยเพื่อรักษามัน

สิ่งที่แย่กว่านั้นคือการใช้ครีมทั่วไปเหล่านี้เป็นประจำจะทำให้ผิวคันแห้งยิ่งขึ้นด้วยการสร้างสิ่งกีดขวางที่ไม่สามารถผ่านเข้าไปได้ซึ่งไม่อนุญาตให้ผิวหนังหายใจหรือกำจัดสารพิษที่เป็นอันตรายการวิจัยล่าสุดเกี่ยวกับการดูแลผิวแห้งได้แนะนำว่าครีมบำรุงผิวที่ปกติส่งข้อความเท็จไปยังผิวที่มีความชุ่มชื้นเพียงพอจึงชะลอการผลิตน้ำมันตามธรรมชาติ จากนั้นเมื่อล้างออกครีมให้ความชุ่มชื้นผิวแห้งจะเลวร้ายยิ่งกว่าที่เคยเป็น

สำหรับการดูแลผิวแห้งที่เหมาะสมเราจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์

มันไม่เพียงพอที่จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเรา สำหรับการดูแลผิวแห้งที่เหมาะสมเราจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำงานร่วมกับร่างกายของเราเพื่อรักษาผิวของเราโดยการฟื้นฟูน้ำมันธรรมชาติและเกราะป้องกันของเราเองหากคุณประสบผิวแห้งคันและพบว่าครีมให้ความชุ่มชื้นของคุณมีผลิตภัณฑ์เช่นน้ำมันแร่ให้ทำวิจัยเพื่อค้นหาครีมบำรุงผิวที่มีคุณภาพ จำไว้ว่าการดูแลผิวแห้งเริ่มต้นด้วยการทำสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผิว

อาจหมายถึงการเลิกอาบน้ำร้อนนานๆ โชคดีหลายคนบ่นไม่เพียง แต่เกี่ยวกับรอยแตกลาย แต่วิธีที่พวกเขาสามารถทำได้ สิ่งที่ดีมีสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อหลีกเลี่ยงรอยแตกลายคันให้ผิวของคุณชุ่มชื้นใช้โลชั่นและชุ่มชื้นเป็นประจำ คุณอาจชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมของน้ำมันสควาลีนและวิตามินอี อีกวิธีที่จะทำให้ผิวขาดน้ำคือการดื่มน้ำมาก ๆ ทุกวัน หากผิวหนังของคุณขาดน้ำโอกาสที่ชั้นในก็จะฉีกขาดได้ง่าย เมื่อผิวน้ำตาและแห้งมากมันมีแนวโน้มที่จะสร้างความรู้สึกคัน สิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่านั้นคือพวกเขาทำให้แย่ลงเครื่องหมายที่มีอยู่

ใช้ครีมธรรมชาติเพื่อรักษาและบรรเทาปัญหา

ใช้ครีมธรรมชาติเพื่อรักษาและบรรเทาปัญหา ครีมธรรมชาติมีแนวโน้มที่จะปลอดภัยกว่าที่จะใช้เพราะพวกเขาไม่มีสารเคมี ครีมธรรมชาติเป็นที่รู้กันว่าปลอดภัยเพราะมักเข้ากันได้ดีกับร่างกายและลดโอกาสในการเกิดผลข้างเคียง เลือกครีมธรรมชาติที่มีราคาสมเหตุสมผลอย่าเการอยแตกลายคันเนื่องจากจะแย่ลง

พวกเขามีรูปแบบของรอยแผลเป็นที่คันผิวหนังสร้างขึ้นเองเพื่อพยายามซ่อมแซมบางอย่าง การเกามากเกินไปสามารถพัฒนาลายเส้นและแผลเป็นได้มากขึ้นเนื่องจากบริเวณที่ได้รับผลกระทบมีความไวมากเนื่องจากมีการยืดตัวมากเกินไป ในขณะที่ไม่มีหลักฐานชัดเจนว่ารอยขีดข่วนสามารถพัฒนาหรือเลวลงมันดูเหมือนว่าจะทำให้เรื่องแย่ลงหากทำมากเกินไป หากอาการคันไม่สามารถทนทานได้ให้ใช้วิธีการผ่อนคลายเช่นทาแป้งครีมโลชั่นหรือน้ำมันลงบนบริเวณที่ได้รับผลกระทบ

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.