สมัครบัตรกดเงินสดดีและปลอดภัยอย่างไรสำหรับคุณ

สมัครบัตรกดเงินสด บัตรเงินสดแบบชำระเงินล่วงหน้านั้นคล้ายกับบัตรเดบิต แต่บัตรเดบิตจะถูกแนบไปกับบัญชีธนาคารในขณะที่บัตรเครดิตเดิมเป็นที่รู้จักกันในชื่อบัตรที่ไม่ใช่ธนาคาร เพียงแค่ใส่การ์ดเหล่านี้จะไม่เชื่อมโยงกับบัญชีธนาคารและมาพร้อมค่าธรรมเนียมทุกครั้งที่คุณโหลดซ้ำ นอกจากนี้ยังมีค่าธรรมเนียม ATM และค่าธรรมเนียมประเภทอื่น ๆ เช่นเดียวกับบัตรของขวัญที่ไม่มีข้อ จำกัด ของการ์ดเฉพาะร้านค้าการ์ดเหล่านี้สามารถช่วยคนที่ไม่สามารถทำอะไรง่ายๆได้ง่ายๆเพียงจองห้องพักในโรงแรม

เหตุผลที่ดีในการสมัครบัตรกดเงินสด

เหตุผลหนึ่งที่ดีในการใช้บัตรเงินสดแบบเติมเงินคือการเปลี่ยนบัตรเครดิตแบบเดิม หลีกเลี่ยงข้อผิดพลาดที่น่ารังเกียจทั้งหมดของสินเชื่อที่ไม่ปลอดภัยและหมุนวนไปในเหวทางการเงิน ฉันรู้จักเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กบางคนที่พยายามได้รับเครดิตเพียงพอเพื่อช่วยให้พวกเขาเติบโตทางธุรกิจ แต่ด้วยเงินสดอย่างเคร่งครัดทำให้มันยากมากที่จะทำสิ่งต่าง ๆ เช่นการเช่ารถในการเดินทางเพื่อธุรกิจ ในที่สุดพวกเขาก็ตัดสินใจลองใช้บัตรเงินสดแบบเติมเงินซึ่งช่วยขจัดปัญหาดังกล่าวในขณะที่ประหยัดธุรกิจจากค่าธรรมเนียมพิเศษและดอกเบี้ยที่พวกเขาจะต้องจ่ายด้วยบัตรธรรมดา ใช่มีค่าธรรมเนียมเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกี่ยวข้อง แต่เมื่อคุณเพิ่มการประหยัดดอกเบี้ยเพียงอย่างเดียวพวกเขาก็ยังสามารถประหยัดเงินได้

บัตรเหล่านี้มีอยู่ในสถาบันการเงินหลายแห่งและมีโลโก้ของบัตรเครดิตที่รู้จักกันดี อย่างไรก็ตาม FDIC ไม่ได้รับการคุ้มครองโดยสถาบันการศึกษาแต่ละแห่งและการ์ดของตัวเองก่อนที่จะตัดสินใจเลือก ซึ่งสามารถทำได้ผ่านอินเทอร์เน็ตโดยการอ่านข้อตกลงที่ดีเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ บนเว็บไซต์ต่าง ๆ เพื่อช่วยให้คุณเลือกที่ดีที่สุด

การใช้จ่ายที่ไม่ใช่เครดิตประเภทนี้สามารถให้ความช่วยเหลือด้านงบประมาณที่ดีเช่นกัน เช่นเดียวกับการใช้บัตรเครดิตทั่วไปคุณสามารถรับใบแจ้งยอดที่สามารถช่วยในการใช้จ่ายแยกรายการ คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมการใช้จ่ายเกินขีด จำกัด และเนื่องจากบัตรถูกชำระล่วงหน้าคุณจะรู้ว่าเงินมีอยู่แล้วเพื่อจ่ายสำหรับการซื้อของคุณ ไม่ต้องกังวลหรือกังวลกับการจ่ายเงินสิ้นเดือนและไม่ยุ่งยาก

สมัครบัตรกดเงินสดที่ชำระล่วงหน้าอาจเป็นคำตอบสำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นใหม่ด้วยเครดิต แต่ไม่มีความสามารถในการรับเครดิต ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือในขณะนี้ไม่มีโปรแกรมสร้างเครดิตด้วยบัตรประเภทนี้ทำให้ยากที่จะสร้างเครดิตของคุณใหม่ นี่เป็นความอัปยศเนื่องจากผู้ที่สามารถแสดงตัวเองรับผิดชอบทางการเงินและมีบันทึกของความรับผิดชอบดังกล่าวควรได้รับอนุญาตให้กู้วงเงินขนาดเล็ก อีกครั้งคุณควรทำการตรวจสอบสถานะของคุณอย่างรอบคอบก่อนทำการตัดสินใจทางการเงิน มันจะคุ้มค่ากับการนับต้นทุน ติดต่อเรา https://www.loan1day.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.