EGR และโซลินอยด์วาล์วสุญญากาศไฟฟ้า

โซลินอยด์วาล์วสูญญากาศไฟฟ้าทำหน้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสำคัญทางเศรษฐกิจในเครื่องยนต์ของรถยนต์ส่วนใหญ่ ก่อนอื่นความจริงที่ว่า โซลินอยด์วาล์ว สุญญากาศไฟฟ้าจะป้องกันอนุภาคเชื้อเพลิงที่ไม่เผาไหม้และขยะก๊าซและอนุภาคในรูปแบบอื่น ๆ ที่เครื่องยนต์สร้างขึ้นจากการหลบหนีขึ้นไปในอากาศและจากนั้นสู่ชั้นบรรยากาศหมายความว่ารถยนต์ที่ปราศจากพวกมัน มองรอยเท้าคาร์บอน

ประการที่สองความจริงที่ว่าระบบการหมุนเวียนของไอเสีย (EGR) ของรถยนต์ที่ต้องการโซลีนอยด์สุญญากาศไฟฟ้าหรือโซลินอยด์สวิตชิ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้เชื้อเพลิงเป็นสิ่งที่ดีสำหรับทุกคน ด้วยราคาน้ำมันที่พุ่งสูงขึ้นทุกวันแม้แต่อนุภาคเล็ก ๆ และถังก๊าซก็ยังนับไม่ถ้วน

โซลินอยด์วาล์ว EGR ทำงานโดยการดูดก๊าซไอเสียก่อนที่จะออกจากรถ บ่อยครั้งที่มีการเปิดใช้งานโดยการเพิ่มขึ้นของสูญญากาศที่ผลิตโดยเครื่องยนต์ซึ่งเป็นปัจจัยที่ส่งผลโดยตรงกับความพยายามของเครื่องยนต์ เมื่อกลไกการส่งผ่านของวาล์วเปิดใช้งานในลักษณะนี้โซลินอยด์ไฟฟ้าสุญญากาศก็จะถูกเปิดใช้งานและวาล์วจะเปิดใช้งานเพื่อให้ก๊าซไอเสียกลับสู่ท่อร่วมไอดีซึ่งโดยปกติแล้วจะมีผลข้างเคียงที่น่าพอใจ

โซลินอยด์วาล์วสวิตชิ่งในที่ทำงานในระบบ EGR นั้นเหมือนกับโซลินอยด์อื่น ๆ ซึ่งเป็นแกนม้วนลวดของเครื่องยนต์ (ซึ่งมักพันกันพันครั้ง) ซึ่งเมื่อกระแสไฟฟ้าผ่านมันจะสร้างสนามแม่เหล็กไฟฟ้า ฟิลด์นี้จะขึ้นอยู่กับทิศทางที่ขดลวดนั้นอาจสร้างแรงดูด ‘แรงดึง’ หรือแรงผลักดันแรงผลักดัน ‘กับวัตถุใด ๆ ที่วางอยู่ภายใน

โซลินอยด์วาล์วเช่นเดียวกับโซลินอยด์สูญญากาศไฟฟ้าปรากฏในส่วนอื่น ๆ ของรถของคุณ มีสิ่งหนึ่งเชื่อมต่อกับสวิตช์กุญแจรถของคุณและเมื่อคุณหมุนกุญแจเพื่อให้รถบ่นกับชีวิตโซลินอยด์สตาร์ทเตอร์จะต้องย้ายหน้าสัมผัสหนักสองหน้าเข้าด้วยกัน เมื่อผู้ติดต่อเหล่านั้นพบกันพวกเขาอนุญาตให้กระแสไฟฟ้าทำแผนที่เป็นเส้นตรงจากแบตเตอรี่รถยนต์ไปยังเครื่องยนต์จึงสตาร์ทรถ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.