วิธีการเลือกเซรั่มดร.จิวบำรุงผิวหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณ

ร่างกายมนุษย์เป็นเครื่องจักรธรรมชาติที่ทำงานผ่านเครือข่ายเซลล์ในอวัยวะ เซลล์มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเพื่อให้ร่างกายไม่เหมือนเดิมเมื่อวันก่อน เซลล์ผิวหนังเป็นส่วนหนึ่งของระบบอันน่าทึ่งนี้ดังนั้นการเลือกเซรั่มดร.จิวบำรุงผิวหน้าที่เหมาะสมนั้นใช้เวลาค้นคว้าน้อย เซลล์ผิวของเราเป็นเครือข่ายหรือประเภทที่เราระบุได้หลายวิธี สภาพผิวทุกประเภทนั้นแตกต่างกัน แต่เราจัดกลุ่มเป็นหมวดหมู่ สภาพผิวส่วนใหญ่แบ่งออกเป็นหนึ่งในหกประเภท

เซรั่มดร.จิวปกติผิวกระจ่างใสปราศจากสิวที่นุ่ม

ผิวไม่แห้งหรือมันดังนั้นผิวจึงมีความรู้สึกนุ่มนวล การหาเซรั่มดร.จิวที่เหมาะสมสำหรับผิวธรรมดาเป็นงานที่ค่อนข้างง่ายเนื่องจากตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงผิวหน้านั้นเต็มไปด้วยครีมและโลชั่นที่มีวิตามินและแร่ธาตุที่ผิวปกติต้องการเพื่อรักษาสภาวะปกติ บางคนที่มีผิวธรรมดาเช่นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวทั่วไปและคนอื่น ๆ ใช้เซรั่มดร.จิวออร์แกนิกทางเลือกที่ผสมผสานการผสมผสานที่ลงตัวของวิตามินและแร่ธาตุในเซรั่มเพื่อให้ผิวดูเป็นธรรมชาติและมีสุขภาพดี

ประเภทถัดไปมีความละเอียดอ่อน ผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นผิวบอบบางที่สุดจึงต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ ผิวบอบบางแพ้ง่าย การกัด, คันและผลัดเป็นปัญหาใหญ่ที่ต้องให้ความสนใจเมื่อมันหงุดหงิด การแบ่งสิวนั้นเป็นเรื่องปกติและรอยแดงที่เป็นรอยก็อาจเป็นปัญหาเช่นกัน มันเป็นความท้าทายที่จะหาเซรั่มดร.จิวบำรุงผิวหน้าถ้าคุณมีผิวบอบบาง แต่มันเป็นไปไม่ได้ กฎข้อแรกคือการหลีกเลี่ยงเซรั่มดร.จิวที่มีซัลเฟตและส่วนผสมสังเคราะห์

เซรั่มดร.จิวบำรุงผิวหน้าธรรมชาติที่มีความสามารถในการทำให้ชื้น

สามารถทำความสะอาดผิวโดยไม่ต้องเปิดเผยให้ผงซักฟอกที่เป็นอันตรายทำงานได้ดีที่สุด การรวมกันเป็นหมวดหมู่ต่อไป หากผิวแห้งและเป็นขุยที่แก้ม แต่มีน้ำมันบริเวณหน้าผากจมูกและคางถือว่าเป็นผิวผสม เซรั่มดร.จิวบำรุงผิวหน้าที่ดีที่สุดสำหรับผิวประเภทนี้ประกอบด้วยกรดไกลโคลิกและวิตามิน A และ E ปริมาณของกรดไกลโคลิกเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากความเข้มข้นสูงสามารถทำให้ระคายเคืองผิว ผิวแห้งเป็นอีกประเภทหนึ่งและเป็นปัญหาสำหรับผู้คนหลายล้านคนทั่วโลก หมวดหมู่นี้ต้องการเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่มีมอยเจอร์ไรเซอร์เช่นเชียบัตเตอร์

นอกจากนี้ยังควรมีสารประกอบต่อต้านริ้วรอยที่เติมในรอยย่นแห้งและริ้วรอย ผิวที่แห้งมากเป็นประเภทของผิวเช่นกันและต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ประเภทนี้ต้องการเซรั่มดร.จิวบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นเช่นเดียวกับวิตามินและแร่ธาตุต่อต้านริ้วรอย เซรั่มดร.จิวบำรุงผิวหน้าอินทรีย์ที่สามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวทำงานได้ดีบนผิวที่แห้งมาก ผิวมันเป็นหมวดหมู่สุดท้าย เกือบทุกคนคุ้นเคยกับผิวมันเยิ้มที่มีแนวโน้มที่จะแตกหักง่าย

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.