โรงเรียนสอนทำขนมสำหรับผู้ที่กำลังเริ่มต้น

สอนทำขนมเป็นทักษะการอยู่รอดที่สำคัญอย่างหนึ่งที่ต้องมีในลำดับนี้ของวัน นั่นคือเหตุผลที่บ้านวิทยาศาสตร์ถูกสอนให้โรงเรียนเป็นหนึ่งในวิชาเอกในโรงเรียนมัธยมศึกษา นักเรียนเรียนรู้ที่จะอบขนมเค้กและปรุงอาหารอื่น ๆ ที่สามารถทำได้ที่บ้าน พวกเขาเรียนรู้ที่จะวัดเช่นช้อนโต๊ะเต็มหรือครึ่งช้อนชาเป็นต้นนอกจากนี้ยังมีตัวนับน้ำหนักวัดสำหรับส่วนผสมในการปรุงอาหารที่ทำจากผิงสอนทำขนม สอนทำขนมนั่นคือเหตุผลที่การวัดส่วนผสมที่แม่นยำเป็นสิ่งสำคัญในการอบเพื่อให้คุณสามารถมีเค้กที่สมบูรณ์แบบที่นุ่มและเป็นรูพรุน คุณต้องให้แน่ใจว่าผงฟูที่ใช้ไม่มากเกินไปมิฉะนั้นเค้กจะพองเกินไปและไม่น้อยเกินไปหรือมิฉะนั้นจะแข็งและไม่เพิ่มขึ้นเลย

สอนทำขนมจำนวนไข่ที่ใช้และไข่ขาวมีความสัมพันธ์กัน

หนึ่งยังต้องวัดได้อย่างถูกต้องแป้งสาลี, ผงโกโก้, สาระสำคัญวานิลลา, น้ำตาลทรายขาวละเอียด ฯลฯ เพื่ออบเค้กที่สมบูรณ์แบบ อย่าเพิ่งขึ้นอยู่กับหน่วยความจำของคุณสำหรับการวัดเนื่องจากคุณอาจลืมตัวเลขและทำให้รู้สึกดีที่จะอ่านคำแนะนำได้ตลอดเวลา สอนทำขนมคำแนะนำในการทำขนมเค้กที่คุณนำมาทำในโรงแรมระดับไฮเอนด์เป็นของที่ปรุงโดยพ่อครัวและพ่อครัวมืออาชีพ พวกเขาได้รับการฝึกฝนจากโรงเรียนสอนทำอาหารที่มีประสบการณ์อย่างน้อย 2 ปี

เรียนทำขนมในการทำขนมเค้กพัฟทาร์ตคุกกี้เมอแรงค์และของหวานเวลาชาอื่น ๆ ได้รับการฝึกฝนเพื่อใช้การวัดที่แม่นยำในการอบของพวกเขาสำหรับเค้กรสชาติที่พวกเขาทำ แม้อุณหภูมิของเตาอบจะต้องถูกต้องและระยะเวลาในเตาอบจะต้องถูกต้อง มิฉะนั้นคุณจะได้รับขนมเค้กหากใส่ไว้นานเกินไปหรือถอดอาหารถ้าวางไว้ในเตาอบเป็นเวลาสั้นเกินไป

สอนทำขนมการทำเบเกอรี่ไม่ใช่สำหรับทุกคน

ดังนั้นการอบไม่ได้สำหรับทุกคน คุณต้องยืนเป็นเวลานานในห้องครัวที่เข้าร่วมกับส่วนผสมต่างๆ และวิปปิ้งแป้งในขณะที่ผสมกับไข่และน้ำตาลในเวลาเดียวกัน นี้ต้องใช้ประสบการณ์ในการจับภาพอากาศเพียงพอที่จะเพิ่มขึ้นอย่างถูกต้องโดยไม่ทำให้หลุมใหญ่ในเค้กเนื่องจากผงฟูมากเกินไป สอนทำขนมเป็นพ่อครัวมืออาชีพหรือพ่อครัวโรงแรมคุณจำเป็นต้องมีความหลงใหลในการปรุงอาหารและการอบ และต้องใช้เวลาหลายเดือน

ถ้าไม่ใช่ปีของการปฏิบัติก่อนที่คุณจะสามารถทำงานในโรงแรมและร้านอาหารชั้นนำ สอนทำขนมและเชฟเป็นอาหารที่ขาดไม่ได้อย่างที่เราต้องกินทุกวันคุณตัดสินใจที่จะพัฒนาทักษะการอบของคุณหรือไม่ คุณต้องการให้สามารถทำขนมอบที่น่าอัศจรรย์บางส่วนที่คุณเห็นได้ที่ร้านหรือคุณต้องการทำงานในร้านอาหารหรือคุณต้องการเปิดร้านเบเกอรี่ของคุณเอง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.