อะไรทำให้ที่นอนยางพาราเหมาะสำหรับทุกคน

ที่นอนยางพารา ปัจจุบันมีความสนใจที่เพิ่มขึ้นในที่นอนยางพาราอินทรีย์ ทำไมคนเลือกที่นอนยางแผ่นรองพื้นมากกว่าสิ่งที่ไม่ใช่สารอินทรีย์ ผู้คนกำลังมองหาตัวเลือกที่นอนที่เป็นมิตรและมีสุขภาพดีเพื่อทดแทน โอเวอร์โหลด ที่นอนที่เป็นพิษเป็นประจำ ข่าวดี ที่นอนยางพาราอินทรีย์คือว่าคุณกำลังมองหา! ที่นอนทั้งหมดทำมาจากวัสดุธรรมชาติ 100% ซึ่งสามารถย่อยสลายได้อย่างสมบูรณ์

ที่นอนยางพาราทำอย่างไร

ประการแรกที่นอนยางพาราควรทำด้วยยางธรรมชาติทั้งหมด ยางธรรมชาติถูกเก็บมาจากต้นยางพาราแท้ (Hevea Brasiliensis) โดยใช้วิธีการแตะ ประเทศผู้นำในการผลิตยางธรรมชาติ ได้แก่ ไทยอินโดนีเซียมาเลเซียศรีลังกา ทุกเช้าตรู่ เมื่อความกดดันภายในของต้นไม้สูงมาก นักแตะต้องแตะท่อน้ำยางของต้นไม้อย่างระมัดระวัง จากนั้นยางธรรมชาติจะถูกเก็บในถังขนาดเล็ก หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่น้ำยางจะถูกส่งไปผลิตที่นอนลาเท็กซ์ น้ำยางธรรมชาติสามารถหาได้จาก 2 วิธีคือวิธี Dunlop และ Talalay ทั้งสองวิธีอ้างว่าไม่เป็นพิษ อย่างไรก็ตามวิธีการ Talalay ใช้ปิโตรเลียมเพิ่มในรูปของ vanillin เทียม vanillin มี dimethyl sulfate และเป็นพิษสูงตามการศึกษาของมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย วิธีการ Dunlop เป็นกระบวนการที่เรียบง่ายและตรงไปตรงมา วิธีการ Dunlop เกี่ยวข้องกับขั้นตอนต่อไปนี้: whipping ยางของเหลวกับอากาศเพื่อให้เป็นฟองแล้วของเหลวนี้จะเข้าสู่ mould จากนั้นก็อุ่นจน vulcanizes วิธีการนี้ใช้ส่วนผสมต่อไปนี้ 1.90-95% ของยางธรรมชาติ 2.2-3% สังกะสีออกไซด์ กรดไขมันและสบู่ 3.1-2% 4.1-2% ซัลเฟอร์และโซเดียม 1-2%ในตอนท้ายของวิธีการ Dunlop ยางยางลบจะล้างหลาย ๆ ครั้งดังนั้นจึงไม่มีอะไร แต่% 99-% 100 ยางยางธรรมชาติที่เหลืออยู่ ที่นอนยางพาราธรรมชาติส่วนใหญ่ปกคลุมด้วยสารหน่วงเปลวไฟที่ได้รับการรับรองจากธรรมชาติผ้าฝ้ายอินทรีย์ด้านในได้รับการรับรองจากผ้าฝ้ายอินทรีย์ที่ผ่านการรับรองแล้ว รุ่นมังสวิรัติไม่มีขนสัตว์

ที่นอนยางพาราเหมาะสำหรับคุณหรือไม่

ที่นอนยางพาราเป็นตัวต้านเชื้อราที่ทนต่อยาปฏิชีวนะลดอาการแพ้ง่ายสารหน่วงไฟ ยางธรรมชาติถูกปัดทิ้งด้วยขนสัตว์อินทรียสาร% 100 ซึ่งเป็นสารหน่วงไฟตามธรรมชาติ ขนสัตว์ที่เป็นธรรมชาติทั้งหมดมีอัตราการแพร่กระจายเปลวไฟและความร้อนต่ำในการเผาไหม้ มันถูกควบคุมโดยความสามารถในการดูดซับความชื้นของขนสัตว์ นอกจากนี้ยังมีโปรตีนลดการเผา เคราติน ผลการทดสอบแสดงให้เห็นว่าความชื้นของขนสัตว์และเคราตินทำให้ยากที่จะติดไฟ ที่นอนยางพาราธรรมชาติที่ได้รับจากพฤกษศาสตร์เหมาะสำหรับผู้ที่ทนทุกข์ทรมานจากโรคภูมิแพ้ เป็นมาตรฐานที่ปราศจากความวิตกกังวลเนื่องจากมีมาตรฐานความบริสุทธิ์ มีคนจำนวนน้อย (น้อยกว่า% 1 ของประชากรสหรัฐ) ที่อาจมีภูมิแพ้น้ำยาง อย่างไรก็ตามหากคุณยังไม่แน่ใจว่า 100% คุณควรขอชุดทดสอบฟรีก่อนที่จะซื้อที่นอนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะพอใจกับส่วนประกอบต่างๆ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.