การได้รับประโยชน์จากการใช้งานบัตร psn us เหล่านี้

เกมออนไลน์มีชีวิตใหม่ในยุคนี้ ด้วยบริการ psn us การเล่นเกมยุคปัจจุบันจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่ จำกัด สำหรับผู้เล่นเกม PC เป็นเวลานาน Live เป็นบริการออนไลน์ที่เก่าแก่และเป็นที่เคารพนับถือมากที่สุดสำหรับคอนโซลที่ใช้ในบ้าน แต่ PSN ของ Sony กำลังสร้างชื่อของตัวเอง ความแตกต่างหลัก ๆ ระหว่างสองประการนี้นอกเหนือจากการขาดคุณสมบัติหลัก ๆ ของ psn us คือความจริงที่ว่า psn us เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือนหรือรายปีเพื่อใช้ประโยชน์จากความสามารถแบบเต็มรูปแบบของบริการออนไลน์ของพวกเขาขณะที่โซนี่ไม่ได้  มีการขัดเกลามากขึ้นและบางคนก็อ้างว่าคุณได้รับสิ่งที่คุณจ่าย แต่ PSN ได้ก้าวไปข้างหน้าและอยู่ห่างจากการจับคู่ เพียงไม่กี่ก้าว คำถามของฉันคือควร Sony เริ่มต้นเรียกเก็บเงินสำหรับบริการออนไลน์หรือ ควรให้บริการฟรีหรือไม่

มีอาร์เรย์ที่แตกต่างกันไปหลายข้อโดย psn us สำคัญคือ0

Live ยิ่งกว่ามาก คนส่วนใหญ่ที่ใช้บริการ กล่าวว่าเนื่องจากค่าใช้จ่ายของ เป็นบริการที่ดีกว่า ในตอนแรกนี้อาจเป็นจริง psn us ได้ทำสิ่งที่ดีบางอย่างในปีที่ผ่านมาทั้งหมดในขณะที่เหลือบริการฟรี คุณลักษณะที่ต้องการมากที่สุดคือการขาด psn us คือการเชิญชวนเกมข้ามแชทเสียงเกมข้ามระบบและการสาธิตสำหรับทุกเกมที่สามารถดาวน์โหลดได้ในร้าน psn us คุณลักษณะเหล่านี้เป็นคุณลักษณะทั้งหมดที่ผู้ติดตาม psn us มีความสุขอยู่บ้างในขณะนี้ ไม่ว่าคุณลักษณะพิเศษเหล่านี้จะมีความสำคัญกับแต่ละบุคคลคุณลักษณะเพิ่มเติมใด ๆ จะได้รับการต้อนรับโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีอิสระ

Live มีการเริ่มต้นเป็นเวลาสี่ปีใน psn us ตั้งแต่เริ่มต้น

บนคอนโซล psn us เป็นบริการใหม่เอี่ยมที่ใช้เป็นครั้งแรกใน PS3 ด้วยการอัพเดตทุกครั้งโซนี่ได้พยายามอย่างหนักเพื่อเพิ่มคุณสมบัติและเสถียรภาพในการให้บริการของ PSN ในปัจจุบัน PSN อยู่ห่างจากที่เดิม เป็นเวลาหลายพันไมล์ผมเองไม่เชื่อว่าการเรียกเก็บเงินจาก PSN จะทำให้ดีขึ้นหรือไม่ เชื่อว่าทางเลือกของ Microsoft ในการคิดค่าบริการทำให้ Live ดีขึ้น  เป็นบริการที่ดีขึ้นเนื่องจาก มีความคิดว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการจะทำอย่างไรกับ Live ตั้งแต่ต้นในขณะที่ PSN ดูเหมือนจะสร้างขึ้นจากความจำเป็น psn us เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ และเป็นไอเดียใหม่ ๆ สร้างขึ้นจากแนวคิดเก่า แต่ดีกว่ามากและทำให้ด้านการเล่นเกมออนไลน์ทั้งเกมมีการเปลี่ยนแปลง ฉันไม่เชื่อว่าโซนี่จริงๆรู้ว่าสิ่งที่พวกเขาต้องการจะทำอย่างไรกับ PSN แรกจนกว่าผู้คนจะเริ่มถามหาคุณลักษณะและที่พักบางอย่าง

กับที่ถูกกล่าวว่า ณ จุดนี้ฉันไม่คิดว่ามันจะชอบทั้งสอง จะเปลี่ยนวิธีที่พวกเขากำลังจัดการบริการออนไลน์ของพวกเขา Sony ควรให้ us psn card ฟรีต่อและ Microsoft ควรจะเรียกเก็บเงินจาก สามารถทำได้คือลดราคาลง แต่ก็จะลดลงไปได้ด้วยเช่นกันเนื่องจากสมาชิก และแผนกเกม คณิตศาสตร์ดิบจะสมมติว่าถ้าสมาชิกทุกคนมีสมาชิกเป็นสมาชิกทองและไม่ใช่สมาชิกที่เป็นสมาชิกซึ่งเป็นอิสระซึ่งไมโครซอฟท์มีรายได้เพียงเท่านั้น ไม่นับยอดขายเกมและสื่ออื่น ๆ จากตลาดออนไลน์ นั่นคือจำนวนมากที่ต้องการเห็นต่อไปเพิ่มขึ้นทุก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.