ทำความเข้าใจเกี่ยวกับการเลือกผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ที่น่าเชื่อถือ

คุณอาจเคยได้ยินโฆษณาเกี่ยวกับฟิลเลอร์ริ้วรอยของฟิลเลอร์ มีความปลอดภัยและปราศจากอาการปวดเมื่อยเพื่อกำจัดริ้วรอยทันทีผู้ผลิตอ้างว่าคุณจะได้รับสิทธิในการต่อต้านริ้วรอยอันเดียวกันจากครีมเติมรอยเหี่ยวย่นที่เป็นขั้นตอนในการทำงานเช่นการบรรจุผิวหนัง เช่นเดียวกับพวกเราหลายคนคุณอาจสงสัยว่าครีมเฉพาะที่สามารถให้ผลในการต่อต้านริ้วรอยได้ทันทีเนื่องจากผู้ผลิตอ้างว่ายังคงมีอยู่ในเคาน์เตอร์ให้กับผู้บริโภคทั่วไปโดยไม่ได้รับใบอนุญาตพิเศษใด ๆ หากผลิตภัณฑ์เหล่านี้สามารถเจาะผิวและขจัดริ้วรอยได้อย่างไรพวกเขาจะไม่ได้รับการจำหน่ายภายใต้ใบสั่งยาและใช้โดยแพทย์? การเรียกร้องทำดูเหมือนจะไปกับสามัญสำนึกธรรมดา ดังนั้นเพียงแค่วิธีการทำฟิลเลอร์ริ้วรอยหัวข้อการทำงาน

ตัวกรองรอยยับที่เคาน์เตอร์จะถูกวางตลาดเป็นฟิลเลอร์ริ้วรอย

หรือผลิตภัณฑ์ที่รวมผลเครื่องสำอางที่มีผลประโยชน์ต่อต้านริ้วรอยในระยะยาว  รอยย่นทำสิ่งที่นัย – ปลอมตัวลักษณะของริ้วรอยมักจะมีอนุภาคสะท้อนแสงหรือโดยชั่วคราว ออกบรรทัดบนใบหน้าของคุณ สารเติมแต่งริ้วรอยมักจะใช้ภายใต้การแต่งหน้าและครีมให้ความชุ่มชื้นปกติหลังจากทำความสะอาดและปรับสี พวกเขาควรจะใช้อย่างรอบคอบเพื่อให้พื้นที่เหี่ยวย่นของใบหน้าของคุณที่เกี่ยวข้องกับคุณ ฟิลเลอร์เต็มริ้วรอยควรมีประสิทธิภาพตลอดทั้งวันและผู้ผลิตบางรายบอกว่าพวกเขาสามารถเติมแต่งหน้าในการแต่งหน้าได้ตลอดเวลา ในตอนท้ายของวันเมื่อคุณใช้เวลาในการแต่งหน้าของคุณออกผลยับยั้งการต่อต้านริ้วรอยจะหายไป

ฟิลเลอร์ริ้วรอยเฉพาะที่อ้างว่ามีฤทธิ์ในการต่อต้านริ้วรอยและมีเพียงผลเครื่องสำอางเท่านั้นที่มักจะมีส่วนผสมที่ใช้งานอยู่ เป็นตัวกระตุ้นเหล่านี้ที่ทำงานกับริ้วรอยในระยะยาวและ ตามระยะทางการขาย ลดช่วงเวลาเหล่านี้ลง การเติมเต็มริ้วรอยของครีมที่ขายได้ทั้งหมดจะมาจากทรงกลมขนาดเล็กของซิลิโคนที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าซึ่งจะขยายตัวเมื่อสัมผัสกับความร้อนจากร่างกายของคุณและผลักริ้วรอยออกจากภายใน

ฟิลเลอร์ยังช่วยให้เกิดผลกระทบจากการสะท้อนแสงจากริ้วรอยและทำให้ดูเหมือนว่าจะลดลง กลยุทธ์หลังนี้มีประสิทธิภาพมากในเครื่องสำอางอื่น ๆ เช่นรากฐานและใต้ตาปกปิดทั้งขายพร้อมกับอนุภาคสะท้อนแสงเพื่อสร้างภาพลวงตาของความกระจ่างใสและเรียบเนียน อนุภาคสะท้อนแสงสะท้อนแสงออกจากฝ้าหรือริ้วรอยและทำให้มันหายไป

ฟิลเลอร์เติมริ้วรอยที่ใช้กันอย่างแพร่หลายส่วนใหญ่จะใช้ซิลิโคนที่มีขนาดเล็กหรือรวมกันในอนุภาคนาโนเพื่อให้สามารถเจาะและดำเนินการเติมสารได้ หากคุณกำลังพิจารณาตัวเติมรอยย่นและไม่แน่ใจว่ามันมีประสิทธิภาพเท่าไร – โปรดจำไว้ว่าครีมให้ความชุ่มชื้นจะ “เติม” ออกริ้วรอยแม้จะมีขั้นตอนง่ายๆ ฟิลเลอร์ในการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ผิวที่ชุ่มชื่นจะปรากฏรอยเหี่ยวย่นน้อยและสดใส ผิวแห้งริ้วรอยเหี่ยวย่นได้ง่ายขึ้นและมีลักษณะเรียงรายและหมองคล้ำ ถ้าคุณชุ่มชื่นผิวของคุณแล้วคุณต้องพยายามหาวิธีการเติมเต็มผลกระทบจากริ้วรอยที่คุณจะได้รับจากการเพิ่มซิลิโคน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.