ตลาดน้ำดำเนินสะดวก กิจกรรมตลาดน้ำหลากสีสันในประเทศไทย

ตลาดน้ำ ตามแพ็คเกจทัวร์ตลาดน้ำแบบลอยตัวที่นำเสนอโดยเว็บไซต์ thaifly ในขณะที่ฉันกำลังมองหาโปรแกรมตลาดแบบลอยตัวสำหรับวันเสาร์ที่เข้าร่วมด้วยระยะเวลาวันหยุดยาวเว็บไซต์นี้ให้บริการที่ดีมากรวมถึงกิจกรรมเพิ่มเติมและคุ้มค่าเงิน ผู้นำบอกว่ามีตลาดลอยตัวอยู่ไม่กี่แห่งทั่วกรุงเทพฯ ส่วนใหญ่เป็นแบบจำลองการค้าขายของดำเนินสะดวก

ตลาดน้ำดำเนินสะดวก

สถานที่ที่คุณอาจจะมีคำถามในใจไม่ต้องกังวล ให้ฉันแนะนำคุณเล็กน้อยเกี่ยวกับสถานที่ที่มีชื่อเสียงนี้

ตลาดน้ำดำเนินสะดวกดำเนินสะดวกอยู่ในเขตอำเภอดำเนินสะดวกจังหวัดราชบุรีห่างจากกรุงเทพฯประมาณ 105 กิโลเมตร ตามประวัติรอบ ๆ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ 1866 สั่งให้ขุดคลองยาว 32 กิโลเมตรที่อำเภอดำเนินสะดวก คลองนี้จะเชื่อมต่อกับแม่น้ำแม่กลองและแม่น้ำทาเค่น ดินที่มีคุณภาพดีเยี่ยมด้านข้างคลองอุดมสมบูรณ์มากเหมาะสำหรับปลูกผักและผลไม้นานาชนิด บริเวณนี้มีชื่อเสียงในด้านมะละกอมะละกาส้มโอจีนมะม่วงกล้วยและมะพร้าว

ในขณะที่ประเทศไทยมีตลาดน้ำหลายแห่งซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง ประมาณ 100 กิโลเมตรจากกรุงเทพฯ ตลาดน้ำแห่งนี้เป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีผู้เยี่ยมชมและมีชีวิตชีวามากที่สุด ตลาดมีอายุมากกว่า 100 ปีเป็นประวัติการณ์และส่วนใหญ่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมในขณะที่บ้านสไตล์ไทยดั้งเดิมและเรือพายเรือจะนำคุณกลับไปสู่ประวัติศาสตร์ที่น่าแปลกใจ

แม้แต่คนที่ไม่เคยไปเมืองไทยก็อาจเห็นโปสเตอร์หรือโปสการ์ดของตลาดน้ำซึ่งเป็นจุดที่คุณสามารถหาซื้อได้มากที่สุดในร้านกิ๊ฟช็อปทั่วประเทศไทยแม้กระทั่งที่สนามบิน ฉันไม่ทราบว่าคุณจ่ายเงินเท่าไร แต่ฉันสามารถซื้อภาพโหลได้ 100 บาท สิ่งที่น่าแปลกใจ แต่ถ้าคุณมีภาพดิจิตอลคุณสามารถถ่ายภาพได้ดีเท่าที่คุณต้องการและสร้างโปสการ์ดหรือโปสเตอร์ที่ไม่เหมือนใคร คุณจะเห็นเรือพายตลอดคลองที่ฉันสามารถประมาณร้อยอาจพัน คุณสามารถสั่งซื้อกับอาหารและผลไม้ในท้องถิ่นได้หลายแบบในขณะที่กำลังเคลื่อนย้าย สีของผลไม้สดจะทำให้คุณไม่สามารถที่จะยืนหรือเพียงแค่ถ่ายภาพ ในสถานการณ์เช่นนี้คุณอาจเสียเงินไปบ้าง ในขณะที่เหตุการณ์ที่คุณอยากเห็นสถานที่อื่นหรือกำลังมองหามุมที่สวยงามในการถ่ายภาพคุณสามารถเช่ารถแท็กซี่ เรือหางยาวที่ราคา 300 บาทเป็นเวลา 1 ชั่วโมงคุณอาจพบกับการจราจรที่น่ากลัวในย่านใจกลางเมือง กรุงเทพมหานคร ทุกอย่างขายตรงนี้คุณสามารถมีขนมขบเคี้ยวไทยหรืออาหารเช้าบนเรือหรือข้างคลองผลไม้ขนมขบเคี้ยวเสื้อเสื้อผักชุดผ้าไหมของเล่นหัตถกรรมและของที่ระลึกที่นั่นและ ถูก ในวันหยุดพักผ่อนครั้งต่อไปถ้าคุณวางแผนที่จะกรุงเทพฯประเทศไทยผมขอแนะนำให้คุณกรุณาขอข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเทศไทยจากเว็บไซต์ TAT ซึ่งจะให้คำแนะนำที่เป็นประโยชน์มากขึ้นสำหรับการเดินทางที่ยอดเยี่ยมของคุณ

 

 

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว and tagged . Bookmark the permalink.