เครื่องตรวจแบงค์ปลอมสำหรับร้านค้าปลีกส่วนใหญ่

บรรทัดการป้องกันการปลอมแปลงเพียงอย่างเดียวคือพนักงานวัยรุ่นที่เก็บบิลขนาดใหญ่ไว้กับแสง แต่ไม่ทราบว่าควรจะหาอะไร อย่างไรก็ตามบางเรื่องมีข้อควรระวังรองไว้เพื่อให้ผู้จัดการต้องตรวจสอบตั๋วเงิน ผู้จัดการที่แม้จะโพสต์วัยของพวกเขามีความคิดว่าสิ่งที่พวกเขากำลังควรจะมองหาไม่มี ผู้ให้บริการประกันภัยไม่ได้ชดเชยความสูญเสียจากการปลอมเพราะผู้ถือกรมธรรม์มีหน้าที่รับผิดชอบในการควบคุมสกุลเงินที่ได้รับการยอมรับอย่างจริงจัง ยิ่งน่าหวาดกลัวมากขึ้นก็คือความเชื่อมั่นที่ใกล้เคียงกับธุรกิจซึ่งรวมถึงเครื่องตรวจแบงค์ปลอมที่ส่งผ่านเงินปลอมจะไม่รับผิดชอบต่อความผิดพลาดดังกล่าว

วิธีที่ดีที่สุดสำหรับเครื่องตรวจแบงค์ปลอมเพื่อป้องกันตัวเอง

คือการใช้เครื่องตรวจแบงค์ปลอมกับการตรวจจับของปลอม ธนาคารมีพวกเขา เมื่อทำการถอนเงินเป็นกอบเป็นกำหรือรับเช็คเป็นจำนวนมากให้ยืนยันว่านายธนาคารใช้เคาน์เตอร์มากกว่ามือของเธอ แม้ว่าจะดูเหมือนว่าน่าเสียดาย แต่ก็น้อยกว่าความยุ่งยากในการพยายามกู้เงินปลอม นอกจากนี้ธุรกิจทุกประเภทควรมีเครื่องนับพร้อมคุณสมบัติการตรวจจับของปลอมเพื่อให้แน่ใจว่าเงินกระดาษทั้งหมดที่เปลี่ยนมือเป็นเงินไม่ใช่กระดาษ

บริษัทสามารถซื้อเครื่องตรวจแบงค์ปลอมได้น้อยกว่าหนึ่งในตั๋วที่ปลอมแปลงโดยทั่วไปซึ่งขึ้นอยู่กับที่ซื้อ ไม่ต้องใช้ความพยายามอีกต่อไปในการตรวจสอบด้วยเครื่องตรวจแบงค์ปลอมมากกว่าผู้จัดการและโดยการทำเช่นนั้นพนักงานและผู้จัดการสามารถหยุดทำเป็นว่าพวกเขารู้ว่าจะหาของปลอมได้อย่างไร

เครื่องตรวจแบงค์ปลอมป้องกันการปลอมแปลงสองครั้ง

ถ้าคุณเคยนับเงินด้วยมือคุณรู้ว่ามันเป็นกระบวนการที่ยาวและน่าเบื่อ การนับเงินด้วยมือยังเป็นการแนะนำองค์ประกอบของความผิดพลาดของมนุษย์ เงินที่นับด้วยมือต้องใช้เวลามากและโดยปกติจะไม่ถูกต้อง เครื่องตรวจแบงค์ปลอมที่นับด้วยมือโดยสองชุดที่แตกต่างกันของผู้คนมักจะให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน ตัวนับบิลหรือเครื่องตรวจแบงค์ปลอมเกือบจะสามารถกำจัดองค์ประกอบของความผิดพลาดของมนุษย์ได้ พวกเขามีประสิทธิภาพและรวดเร็วในการนับตั๋วเงินภายในไม่กี่วินาที เครื่องตรวจแบงค์ปลอมแห่งมีความสามารถในการนับจำนวนใบเรียกเก็บเงินต่อนาที

พิจารณาคนที่สามารถนับ นี้อย่างมากจะช่วยประหยัดเวลา เครื่องตรวจธนบัตรปลอมเรียกเก็บเงินยังรวมถึงตัวกรองอากาศและฝุ่นละอองซึ่งช่วยให้ผู้ประกอบการมีสุขภาพดี เคาน์เตอร์เหรียญเหมือนเคาน์เตอร์บิลสามารถนับหลายร้อยเหรียญต่อนาที การนับเหรียญด้วยมือเป็นการยากกว่าการนับตั๋วเงิน อัตราความผิดพลาดด้วยตนเองยิ่งสูงกว่าค่าใช้จ่าย เคาน์เตอร์เหรียญส่วนใหญ่ยังสามารถจัดเรียงเหรียญ เคาน์เตอร์เหรียญจำนวนมากยังมีตัวเลือกในการรีดและห่อเหรียญเรียงลำดับ

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.