ความสำคัญในการวางรากฐานด้วยเสาเข็มไมโครไพล์

คราบไมโครไพล์กลายเป็นวัสดุใหม่ที่เหมาะสำหรับพื้นที่พักอาศัยและพาณิชยกรรม พวกเขาจะปรากฏขึ้นทุกที่ในร้านค้าปลีกร้านอาหารสำนักงานและร้านค้าที่มีตัวเลือกมากมายสำหรับห้องภายในรวมถึงการออกแบบที่ไร้ขีด จำกัด สีและประโยชน์ต่อสุขภาพ ขึ้นอยู่กับสีและการใช้งานที่ใช้ในการย้อมสีพื้นไมโครไพล์ผลสามารถเลียนแบบทุกอย่างจากการขัดเงาหินอ่อนไปจนถึงฟอกลงไปหินธรรมชาติ

สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าไม่มีพื้นคอนกรีตสองชั้นจะมีลักษณะเหมือนกันเนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงองค์ประกอบและอายุของพื้นผิวคอนกรีตพื้นผิวและเงื่อนไขอื่น ๆ ผู้ผลิตคราบสกปรกบางรายใช้คำคุณศัพท์เช่นความแปรปรวนมากกว่าความเท่าเทียมกันทำให้พื้นผิวคอนกรีตเปื้อนกว้างและมีเทคนิคพิเศษมากมาย

ไมโครไพล์ทำงานได้อย่างไร

มีคราบไมโครไพล์สองประเภทคือปฏิกิริยาและไม่ทำปฏิกิริยา ในหมวดปฏิกิริยาแรกคือโซลูชันที่เป็นกรดในน้ำที่มีเกลือโลหะที่ทำปฏิกิริยากับปริมาณปูนขาวในไมโครไพล์ เมื่อปฏิกิริยาทางเคมีเกิดขึ้นพื้นคอนกรีตที่เปื้อนจะยึดติดกับคอนกรีตอย่างถาวรและจะไม่ลอกออกไป ในประเภทที่สองของคราบคอนกรีตมีคราบอะคริลิน้ำที่ไม่พึ่งพาปฏิกิริยาทางเคมีเพื่อให้สี แต่พวกเขาจะคิดค้นเพื่อเจาะพื้นผิวไมโครไพล์และฝากอนุภาคไว้ในรูขุมขนที่เปิดอยู่ ในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาคราบที่ไม่เกิดปฏิกิริยาได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากมีสีสันหลากหลายและง่ายต่อการใช้งาน อย่างไรก็ตามพวกเขาอาจไม่ได้ผลิตโทนสีโปร่งแสงที่เหมือนกันซึ่งเป็นลักษณะคราบกรด ลักษณะพิเศษของสีมีความสม่ำเสมอ

ไมโครไพล์ของฉันสามารถเปื้อน

ทั้งสองประเภทของคราบไมโครไพล์สามารถใช้กับคอนกรีตสีใหม่หรือหมองคล้ำและเรียบหรือ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะต้องพิจารณาคือสภาพผิวืคอนกรีตเป็นผืนผ้าใบที่ยอดเยี่ยมสำหรับคราบเนื่องจากสามารถซึมผ่านได้ แต่ถ้าผิวเคลือบด้วยวัสดุเคลือบผิวการบ่มเมือกสกปรกกาวหรือเครื่องปิดผนึกที่ยับยั้งคราบสกปรกจากการแช่ตัวคราบสกปรกจะไม่สามารถแทรกซึมได้อย่างสมบูรณ์ การทดสอบแบบง่ายๆที่คุณสามารถทำได้เพื่อความพรุนคือการโรยพื้นผิวคอนกรีตด้วยน้ำ ถ้าลูกปัดขึ้นและไม่สามารถทะลุได้จะไม่มีรอยเปื้อน

บนคอนกรีตใหม่คราบพื้นไมโครไพล์ผู้ผลิตให้คำแนะนำในการรักษาด้วยคอนกรีตเป็นเวลาอย่างน้อยหนึ่งเดือน บนคอนกรีตที่มีอยู่ก็ต้องจำไว้ว่าคราบมีขึ้นเพื่อเพิ่มมากกว่าปลอมตัวผิว พวกเขาจะค้นพบรอยแตกรอยเปื้อนการเปลี่ยนสีหรือข้อบกพร่องอื่น ๆ ในคอนกรีต ดังนั้นคอนกรีตที่มีอายุหรือเป็นชนบทหรือคอนกรีตที่มีรอยแตกที่สำคัญไม่เหมาะสำหรับการย้อมสีเนื่องจากการเย็บปะติดปะต่อกันมีแนวโน้มที่จะแสดงให้เห็นได้จากรอยเปื้อน มนต์คือการปิดบังเสาเข็มไมโครไพล์ที่มีอยู่แล้วด้วยการวางซ้อนกันแบบซีเมนต์บาง ๆ เพื่อสร้างภาพใหม่ที่สดใหม่ในการทำงาน

This entry was posted in บริการ, สินค้า, ไมโครไพล์. Bookmark the permalink.