เรียนรู้ราชวงค์จีนผ่านเรื่องราวสำหรับสามก๊ก

ประเทศจีนหนึ่งในสี่อารยธรรมที่เก่าแก่ที่สุดในโลกมีประวัติเขียนเป็นเวลา จักรของความสามัคคีทางการเมืองที่ยาวนาน ราชวงศ์ฮั่นราชวงศ์หมิงและราชวงศ์ชิงต่างครองราชอาณาจักรเป็นเวลา สามก๊กสลับซับซ้อนไปด้วยระยะเวลาของความไม่เท่าเทียมทางการเมือง จีนได้ผ่านพ้นประวัติศาสตร์อันยาวนานของสังคมดั้งเดิมสังคมทาสสังคมศักดินาและสังคมกึ่งอาณานิคมกึ่งกึ่งศักดินาและสังคมนิยมในปัจจุบัน ความกดดันในดินแดนและการรุกรานจากภาคเหนือของจีนโดยกลุ่มท่องเที่ยวซึ่งดึงดูดความมั่งคั่งของชาวปักกิ่งอารยธรรมทางการเกษตรของจีนเป็นส่วนสำคัญของประวัติศาสตร์จีน

ตัวอย่างที่เด่นที่สุดคือชาวมองสามก๊ก

ผู้พิชิตจีนและสร้างราชวงศ์หยวน และราชวงศ์ชิงซึ่งปกครองประเทศจีนเป็นเวลา  สามก๊กความต่อเนื่องทางวัฒนธรรมของประเทศจีนเก่า ๆ สะท้อนให้เห็นอย่างเด่นชัดในวิวัฒนาการของโครงสร้างทางราชการ สามก๊กระบบการตรวจสอบราชการพลเรือน นักวิชาการผู้สูงศักดิ์ที่เข้ารับการตรวจสอบและพนักงานบริหารพลเรือน การปรับแต่งของคลาสสิกขงจื้อเป็นพื้นฐานของการศึกษาและการเลือกชนชั้นสูง สามก๊กของกิจกรรมเชิงพาณิชย์และการพัฒนาระบบการตลาดแบบครบวงจรและมีความซับซ้อนในพื้นที่กว้างใหญ่และมีความหลากหลายทางเศรษฐกิจของประเทศจีน แนวโน้มการรวมกลุ่มทางการเมืองและการรวมตัวกันของนโยบาย

กระบวนการของการก่อสามก๊กตัวราชวงศ์อำนาจ

และความเสื่อมมักเรียกกันว่า สามก๊กปีสุดท้ายของราชวงศ์หลายแห่งถูกทำเครื่องหมายด้วยการบริหารและการทุจริตที่ไม่มีประสิทธิผลเมื่อประกอบกับภัยพิบัติทางธรรมชาติเช่นน้ำท่วมหรือภัยแล้งทำให้เกิดความไม่สงบทางสังคมในหมู่ประชาชน การเคลื่อนไหวและการก่อกบฏที่รวมเอาแนวความคิดทางศาสนาที่เป็นที่นิยมได้เกิดขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมาของราชวงศ์ฮั่นหยวนและราชวงศ์ชิงขณะที่การประท้วงทางการเมืองได้นำราชวงศ์ถังและสามก๊ก

ในสมัยราชวงศ์ฮั่นมีนโยบายการเจรจาต่อรองกับชาวฮั่นเพื่อให้แน่ใจว่าราชวงศ์ฮั่นและฮั่นอยู่ในระยะที่เป็นมิตร นโยบายนี้เกี่ยวข้องกับการแต่งงานกับสตรีชาวจีนชั้นสูงที่มีชื่อเสียงของฮั่นเพื่อที่จะประสานความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่าย ผู้หญิงหลายคนถูกบังคับให้แต่งงานกับขุนนางฮั่น อ่านสามก๊กออนไลน์ที่เห็นว่าเป็นโอกาสที่ดีและเปิดเผยตัวเองอย่างเปิดเผยต่อการแลกเปลี่ยนนี้ ชื่อของเธอคือวัง และได้รับการอธิบายว่าเป็นหนึ่งใน สามก๊กความงามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสี่ประการในประวัติศาสตร์จีน ข่านของชาวฮั่นเองเดินทางมายังเมืองช้างซึ่งเป็นเมืองหลวงและขอให้ศาลเป็นหญิง  เสนอตัวเองเมื่อผู้หญิงศาลอื่น ๆ ปฏิเสธเพราะมันหมายความว่าออกจากที่รู้จักกันในครอบครัวของพวกเขาและชีวิตที่น่ารื่นรมย์ที่ศาล

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.