เครื่องทำซูชิ ธุรกิจเงียบสำหรับร้านอาหารซูชิ

ซููชิ ถ้าคุณได้ไปที่ร้านอาหารซูชิในวันนี้คุณอาจสังเกตเห็นจำนวนลูกค้าที่ทำหน้าที่ คุณอาจสงสัยเช่นกันว่าพ่อครัวที่ทำงานในห้องครัวสามถึงสี่คนส่งผลต่อคำสั่งของฝูงชนในเวลาไม่นาน คุณเข้าใจความซับซ้อนของการทำซูชิและจากนั้นคุณจะเริ่มถามตัวเองว่า พวกเขาทำแบบนั้นหรือไม่

ร้านอาหารซูชิ

ร้านอาหารซูชิส่วนใหญ่ในปัจจุบันมีอุปกรณ์เฉพาะในครัวของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารแบบดั้งเดิมสไตล์ญี่ปุ่นหรือซูชิที่ให้บริการอาหารจานด่วนเช่นอุปกรณ์ Maki และหุ่นยนต์นิกิริจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตประหยัดเวลาและค่าแรง

มีผู้กล่าวว่าผู้บุกเบิกเครื่องซูชิได้คิดค้นอุปกรณ์ดังกล่าวเพื่อตอบสนองการขยายตัวของอุตสาหกรรมเป็นหลัก วัฒนธรรมซูชิมีการแพร่กระจายไปทั่วโลกและเครื่อง maki ในปัจจุบันไม่จำเป็นต้องเป็นภาษาญี่ปุ่น เนื่องจากทุกคนกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการทำซูชิและมีความมุ่งมั่นในการทำธุรกิจจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าเครื่องจักรเหล่านี้ช่วยให้พวกเขาได้

เครื่องซูชิมาในขนาดต่างๆและใช้ เครื่องห่อใช้ห่อข้าวในแผ่น nori ในวิธีแบบดั้งเดิมคุณใช้เสื่อไม้ไผ่เพื่อกด nori ลงในข้าวที่ยัดไส้ ความแตกต่างหลัก ๆ ก็คือไม่มีการสัมผัสโดยตรงกับมือซึ่งหมายถึงการทำงานที่น้อยลงและการผลิตได้เร็วขึ้น ผู้ที่ใช้เครื่องซูชิอ้างว่าเมื่อเทียบกับวิธีการแบบดั้งเดิมจะน้อยกว่าและถูกสุขลักษณะมากขึ้นซึ่งไม่ได้หมายความว่าซูชิที่ทำด้วยมือเปล่าเป็นมลทิน อีกเครื่องหนึ่งที่ใช้ในกระบวนการทำซูชิคือเครื่องตัดโรยด้วยซูชิ มันตัดม้วน maki เป็นชิ้นที่สะอาดเท่ากับ วิธีการตัดแบบดั้งเดิมคือการใช้มีดครัวที่คมชัด ไม่เหมือนเครื่องตัดข้าวปั้นซูชิมีบางครั้งโอกาสที่มีดจะติดขัดข้าว การใช้เครื่อง nori และการบรรจุข้าวจะปรากฏขึ้น ยังคงเป็นหนึ่งในเครื่องซูชิที่ใช้ในปัจจุบันคือเครื่องลูกข้าว นี้ใช้สำหรับการทำ onigiri อาหารข้าวที่แตกต่างจากซูชิ ด้วยการเปลี่ยนแม่พิมพ์คุณสามารถทำ Onigiri ได้หลายแบบด้วยเครื่องนี้

เครื่องทำซูชิ

เครื่องซูชิหลายเครื่องได้รับการออกแบบมาสำหรับเดสก์ท็อปแบบพกพาและประหยัดพื้นที่ พวกเขายังดีสำหรับบ้าน เครื่องซูชิแบบพกพาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่อง maki มักจะมาในการออกแบบที่ใช้งานง่ายที่แม้แต่เด็กสามารถใช้งานได้ ในทางกลับกันเครื่องทำซูชิอุตสาหกรรมเป็นวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตซูชิเป็นจำนวนมาก พวกเขามีขนาดใหญ่และสามารถทำซูชิได้หลายพันชิ้นภายในไม่กี่ชั่วโมงหรือน้อยกว่า ดูเหมือนว่าคุณสามารถระบุซูชิที่ผลิตด้วยเครื่องจักรได้อย่างง่ายดายจาก “ทำด้วยมือ” แบบดั้งเดิม บางครั้งข้าวจะหลุดออกมาจากโนริเมื่อพลิกคว่ำหรือแช่ในซอสถั่วเหลือง มันเกิดขึ้นด้วยวิธีปกติซึ่งอาจเป็นผลมาจากการทำงานอย่างเร่งรีบ ซูชิที่ทำด้วยเครื่องจักรส่วนใหญ่จะยังคงเดิมอยู่แม้ว่าจะมีการจุ่มหรือพลิก หากคุณกำลังวางแผนที่จะเริ่มต้นธุรกิจซูชิคุณควรทำความคุ้นเคยกับเครื่องทำซูชิก่อน พวกเขาจะให้ผลตอบแทนที่ดีแก่คุณและช่วยปรับปรุงธุรกิจซูชิของคุณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://genyfood.com/

 

 

 

 

This entry was posted in อาหารและเครื่องดื่ม. Bookmark the permalink.