5 เล่ม หนังสือนิยายที่ยอดเยี่ยม

นิยาย เมื่อปี 2011 สิ้นสุดลงฉันคิดว่านี่น่าจะเป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะบอกคุณเกี่ยวกับการเลือกหนังสือนวนิยายยอดนิยม 5 แห่งในปีนี้ ปีนี้เป็นเรื่องที่เยี่ยมยอดสำหรับแฟน ๆ ทุกคนในนวนิยายที่มีหนังสือนวนิยายที่น่าตื่นตาตื่นใจไม่กี่เล่มที่ปล่อยออกมาและบางคนก็พาโลกวรรณกรรมไปตามพายุ แม้ว่าฉันต้องการเลือกหนังสือนวนิยายยอดนิยม 10 แห่งในปีนี้ แต่ฉันคิดว่าฉันอาจจะใช้บทความนี้เป็นบทความที่สอง ดังนั้นโดยไม่ต้องกังวลใจต่อไปนี้เป็นรายการของฉันด้านบน 5 หนังสือนิยายของปี

นิยาย 5 เรื่อง ที่น่าสนใจและน่าอ่าน

1.เพลงของน้ำแข็งและไฟโดย George RR Martin ชุดแฟนตาซีอันยิ่งใหญ่นี้ได้นำพาโลกแห่งความหายนะและตอนนี้ก็เป็นการผลิตที่สำคัญของ HBO ด้วยซีรีส์นี้จอร์จมาร์ตินได้สร้างโลกจินตนาการที่เหนือชั้นและน่าทึ่ง ตอนนี้มีการวางแผนไว้ว่าตอนจบตอนจบ แต่ซีรีส์ได้หมดไปแล้วถึงห้าเล่มและอีกสองเล่มคาดว่าจะได้รับการปล่อยออกมา ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดเรื่อง A Dance with Dragons ได้รับการตีพิมพ์ในปีนี้และได้รับรางวัลมากมายแล้ว

2.เวลาเท่านั้นจะบอกโดย Jeffery Archer หนึ่งในนักเขียนที่ฉันชอบจนถึงปัจจุบันเจฟฟรีย์อาร์เชอร์ได้วิจารณ์นักวิจารณ์หลายคนในนวนิยาย 2011 ของเขาเรื่อง Only Time Will Tell หนังสือเล่มนี้เป็นของโบราณ Archer stuff มันมีทั้งหมด hallmarks ของการเป็นหนังสือนิยายแตก สไตล์การเขียนของเขายังคงเหมือนเดิมและหนังสือเล่มล่าสุดของเขา Jeffery Arches ได้มอบผลงานชิ้นเอกอีกชิ้นหนึ่ง

3.หุ่นไล่กาและกองทัพโจรโดย Matthew Reilly ในความเห็นของฉัน Matthew Reilly เป็นหนึ่งในนักเขียนนิยายที่น่าทึ่งที่สุดในทศวรรษนี้และยังเป็นหนึ่งในผู้ที่ยังไม่ได้รับการจัดอันดับ โอกาสที่คุณน้อยมากอาจเคยได้ยินจากเขา แต่สำหรับทุกคนที่มีนิยายนวนิยายของเขาเต็มไปด้วยความตื่นเต้นความตื่นเต้นและความตื่นเต้นที่จะทำให้คุณหลงใหลในขอบที่นั่งของคุณ

4.มรดกโดย Christopher Paolini ด้วยนิยายเกี่ยวกับวีรชนที่สี่และสุดท้ายในวงจรสืบทอด Paolini ได้ผลิตหนึ่งในต้นแบบของชิ้นส่วนของปี เรื่องของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่พบไข่มังกรเป็นหนังสือจินตนาการที่ดีที่สุดที่ฉันเคยอ่านและแน่นอนว่าเป็นรายชื่อหนังสือนิยายยอดเยี่ยมแห่งปีของฉัน

5.บ้านไหมโดย Anthony Horowitz สำหรับแฟน Sherlock Holmes ทุกคนที่นี่เป็นความฝันที่เป็นจริง นี่เป็นนวนิยาย Sherlock Holmes ฉบับแรกที่เผยแพร่โดยผู้เขียนคนอื่นนอกเหนือจาก Sir Arthur Conan Doyle และหนังสือนิยายเล่มนี้ที่น่าทึ่งในทุกๆด้าน แน่นอนต้องอ่านสำหรับทุกคน

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.