เคล็ดลับง่ายๆ ในการเลือกซื้อเตาปิ้งย่าง

รายการเหล่านี้จะช่วยให้คุณสามารถเก็บถ่านไฟแก๊สหรือควันเตาบาร์บีคิวของคุณมองเป็นเลิศเป็นวันแรกที่คุณนำมาที่บ้าน ขั้นตอนแรกเพื่อรักษาตะแกรงของคุณสะอาดและมีสุขาภิบาลแปรงฟันออกจากพื้นผิวย่าง เตาปิ้งย่างทั้งหมดจะต้องทำแบบนี้เป็นประจำดังนั้นอย่าละเลยขั้นตอนสำคัญนี้ คุณจะพบว่ามีแปรงหลากหลายชนิดเพื่อการนี้ได้ดังนั้นโปรดเลือกผ้าที่เหมาะกับพื้นผิวของคุณโดยเฉพาะ

หากคุณมีเตาปิ้งย่างจะดีที่สุด

ดังนั้นเลือกแปรงของคุณอย่างฉลาดและย่างของคุณจะเก็บเกี่ยวผลประโยชน์ ยังตรวจสอบกระทะไขมันของคุณทุกขณะนี้แล้วสำหรับการสะสมของเศษ ทำความสะอาดออกหากจำเป็นเพื่อให้เตาปิ้งย่างของคุณยังคงถูกสุขลักษณะและปลอดภัย เมื่อพื้นผิวบาร์บีคิวย่างของคุณสะอาดแล้วก็ถึงเวลาที่จะพ่นมันด้วยน้ำมันปรุงอาหาร ตรวจดูให้มั่นใจว่าเตาย่างเย็นจนน้ำมันไม่ลุกไหม้ เฉพาะถ่านเย็นถ่านไฟฟ้าก๊าซหรือควันเตาย่างจะได้รับประโยชน์จากการเคลือบแสงของน้ำมันปรุงอาหาร มันจะช่วยป้องกันตะแกรงของคุณจากสนิมและเตรียมผิวสำหรับครั้งต่อไปที่คุณตัดสินใจที่จะยิงบาร์บีคิว!

ชุดประกอบเตาปิ้งย่างเป็นส่วนเพิ่มเติมในตะแกรงบาร์บีคิว

ซึ่งต้องทำความสะอาดเป็นระยะ ๆ เช่นกัน ดังนั้นนั่นหมายความว่าวาล์วแก๊สท่อโลหะเตาปิ้งย่างของคุณจำเป็นต้องให้ความสนใจเป็นครั้งคราวหรือเศษแมลงและแมงมุมจะคิดว่าเป็นบ้านถาวรของพวกเขา ความคิดที่แตกต่างออกไปในการทำความสะอาดแก๊สเตาถ่านหรือเตาปิ้งย่างของคุณเกี่ยวข้องกับการใช้สิ่งที่คุณอาจโกหกอยู่รอบ ๆ บ้าน โซดามาตรฐานเป็นสารทำความสะอาดตามธรรมชาติที่ดีเยี่ยมและจะช่วยคืนความสดชื่นให้แก่คุณได้ตามปกติ เพียงแค่โรยโซดาลงบนแปรงปัดแห้งและขัดย่าง ล้างทำความสะอาดและทำสิ่งเดียวกันกับลูกบิดและถาด

แต่ฉันเดิมพันคุณไม่คิดว่ามันเป็นสำหรับการทำความสะอาดย่างเตาปิ้งย่างของคุณคุณ ดีคิดอีกครั้งเพราะสิ่งที่คุณต้องทำคือการม้วนขึ้นและค่อยๆถูมันไปมาบนตะแกรงของคุณ ทำความสะอาดอย่างมหัศจรรย์และเป็นวิธีที่ไม่แพงเพื่อช่วยในการบำรุงรักษาของตะแกรงของคุณ อาจเป็นวิธีแหกคอกมากที่สุดในการขจัดคราบไขมันที่ตกค้างออกจากควันไฟถ่านหรือเตาย่างบาร์บีคิวแก๊สกับหนังสือพิมพ์

เมื่อคุณเสร็จสิ้นการปิ้งย่างแล้วสิ่งที่คุณต้องทำก็คือแช่หนังสือพิมพ์ไว้ในน้ำและทิ้งไว้บนชั้นวางย่างอุ่น ๆ ที่มีฝาปิด รอประมาณ 45 นาทีถึงหนึ่งชั่วโมงจากนั้นให้ใช้กระดาษเช็ดทำความสะอาดคราบไขมันและสิ่งสกปรกทั้งหมด การใช้สบู่จานเป็นเรื่องธรรมดาและมีประสิทธิภาพในการทำความสะอาดเตาปิ้งย่างไฟฟ้าคิวทุกประเภทดังนั้นอย่าใช้วิธีนี้เลย เพียงวางตะแกรงและชั้นวางของคุณออกในบ้านของคุณและสเปรย์ลงด้วยน้ำ ค่อยๆถูย่างของคุณด้วยแผ่นเหล็กและล้างออกอีกครั้ง ทุกวิธีการทำความสะอาดเหล่านี้เป็นแนวคิดที่ดีสำหรับการดูแลย่างของคุณ

ดูได้ที่ http://www.stcgas.com/store/

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.