ตู้เซฟในสถานที่ปลอดภัยเพื่อสะสมเงินสดของคุณ

โดยทั่วไปทางออกที่ดีที่สุดคือการเช่าตู้เซฟในธนาคารชั้นนำที่มีความน่าเชื่อถือชั้นหนึ่งซึ่งไม่ใช่แค่ บริษัท กล่องเท่านั้น ธนาคารหลายแห่งจะกำหนดให้คุณมีบัญชีกับพวกเขาและการเบิกจ่ายเงินค่าเช่ากล่องจะได้รับอนุญาตล่วงหน้า ทำไมคุณควรใช้ธนาคารแทนที่จะเป็น บริษัท เงินฝากที่มีความปลอดภัยอิสระ เนื่องจากบริษัทอิสระดูเหมือนจะพับหรือปล้นอย่างสม่ำเสมอ เช่นเดียวกับสิ่งอำนวยความสะดวกในการจัดเก็บสาธารณะพวกเขามักใช้อักขระที่ไม่พึงประสงค์ด้วยบ่อยๆ ในทางกลับกันชุดอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลส่วนตัวอาจไม่จำเป็นต้องมีบัตรประจำตัวเพื่อเปิดกล่อง

พวกเขาอาจยอมรับขนนกที่คุณต้องการมอบตู้เซฟ

ลูกค้าอาจได้รับการยอมรับบนบัตรพลาสติกโดยไม่จำเป็นต้องลงชื่อเข้าใช้เนื่องจากกล่องดังกล่าวไม่ได้เชื่อมโยงกับบัญชีหรือสถานที่ชำระเงินใด ๆ ทำให้ผู้ใช้ต้องชำระเงินล่วงหน้าหลายปี ซึ่งจะหลีกเลี่ยงช่องเปิดและเนื้อหาที่ขายไม่ได้ชำระเงิน ลูกค้าคนหนึ่งเล่าถึงเรื่องราวที่น่าเศร้าของการพักรักษาตัวในโรงพยาบาลเป็นเวลานานเนื่องจากโรคมะเร็งเขาพบว่ากล่องของเขาในหน่วยเก็บข้อมูลสาธารณะถูกเปิดขึ้นหลังจากปีที่แล้วสำหรับการไม่จ่ายเงินค่าเช่า

เนื้อหาถูกขายในการประมูล เขามีตู้เซฟของใบรับรองหุ้นเก่าที่ถูกไร้ค่าเป็นหุ้น แต่มีมูลค่าที่ดีในการสะสม หนึ่งมีลายเซ็นที่หายากเดิมของนักประดิษฐ์โทมัสเอดิสัน พวกเขาถูกทิ้งเป็นเศษกระดาษ

ประเทศที่ดีที่สุดสำหรับตู้เงินฝากนอกชายฝั่ง

ออสเตรียสวิตเซอร์แลนด์และลักเซมเบิร์กเป็นสวรรค์ที่ปลอดภัยแบบดั้งเดิมที่เหมาะสำหรับตู้เซฟที่ดีสำหรับกล่องเป็นสถานที่ที่ไม่จำเป็นต้องมีหนังสือเดินทางหรือผ่านการควบคุมชายแดนอย่างเป็นทางการใด ๆ นี่ไม่ใช่กรณีที่เกิดขึ้นกับสวิตเซอร์แลนด์  ตู้เซฟเว้นแต่คุณจะได้รับโอกาสในการข้ามพรมแดนที่ไร้กำลังคนน้อยมาก สนามบินเวียนนาและซูริคยังเป็นฮับสายการบินแห่งชาติที่สะดวกสบาย

คุณสามารถเดินทางผ่านเมืองเหล่านี้ได้อย่างสะดวกเมื่อเดินทางระหว่างเมืองอื่น ๆ เพียงแค่จัดให้มีการหยุดพักนานพอที่จะเยี่ยมชมกองเก็บของคุณ ใส่หรือเอาสิ่งที่คุณต้องการ สำหรับสถานที่ฝากเงินเพื่อความปลอดภัยคุณไม่จำเป็นต้องค้นหาที่พำนักทางภาษี ประเทศที่สงบสุขและมีเสถียรภาพซึ่งได้รับการยอมรับในเรื่องสิทธิในทรัพย์สินนั้นก็ดีแล้ว เกือบทุกธนาคารมีตู้เซฟ ถ้าคุณอยู่ในประเทศที่คุณไม่มีปัญหาก็ไม่สำคัญว่าคุณจะใช้ที่ใด แต่คุณควรมีอย่างน้อยหนึ่งคนที่คุณไว้ใจผู้ที่รู้เกี่ยวกับกล่องและสามารถเข้าถึงได้ ถ้าคุณมีอุบัติเหตุเป็นสิ่งสำคัญที่กล่องของคุณจะไม่ถูกลืมหรือละทิ้ง ดูสินค้าที่ https://www.mountainbrand.co/

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.