วิธีการเลือกบริการทำความสะอาดในเชิงพาณิชย์

บริการทำความสะอาด หนึ่งจะคิดว่าการเลือกบริการทำความสะอาดเชิงพาณิชย์เพื่อรักษาสถานที่ของพวกเขาจะเป็นงานที่ค่อนข้างง่าย ผู้จัดการฝ่ายบำรุงรักษาส่วนใหญ่ของสิ่งอำนวยความสะดวกรับผิดชอบในการดูแลความสะอาดและสุขภาพของอาคารของพวกเขารู้ว่านี่ไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างที่คิด ประเภทของสถานที่และความต้องการของบริการกำหนดให้บริการที่จำเป็น การปรากฏตัวของสถานที่มีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของธุรกิจไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตร้านค้าปลีกหรือแม้แต่โรงพยาบาล ลักษณะที่สกปรกมักจะสร้างความประทับใจไม่ดี! ด้วยการทำความสะอาดเป็นอุตสาหกรรมดอลล่าร์มูลค่า 80 พันล้านดอลลาร์มีรายชื่อบริการทำความสะอาดเชิงพาณิชย์ที่กว้างขวางซึ่งบางแห่งได้ตัดสินใจที่จะได้รับสิทธิพิเศษ พวกเขามีตั้งแต่ขนาดเล็กขนาดกลางและขนาดใหญ่และทุกคนมีเมนูบริการของตัวเองที่จะนำเสนอ ดังนั้นบางสิ่งบางอย่างที่จะมองหาเมื่อมีการตัดสินใจคืออะไร

วิธีการเลือกบริการทำความสะอาด

เริ่มต้นด้วยสถานที่และขนาด ขึ้นอยู่กับประเภทของธุรกิจและขนาดของสถานที่ของคุณจะช่วยให้แคบลงรายการบริการทำความสะอาดเชิงพาณิชย์เพื่อการวิจัย คุณมีสถานที่หลายแห่งที่ต้องการบริการหรือไม่ จากนั้นเลือกบริการทำความสะอาดที่คุณต้องการ ชนิดของพื้นผิวที่ต้องทำความสะอาดและความถี่ที่คุณต้องการหา สุดท้ายตัดสินใจเกี่ยวกับงบประมาณของคุณ เมื่อรายการนี้อยู่ในสถานที่เป็นเวลาที่จะเริ่มต้นกระบวนการสัมภาษณ์ เขียนคำถามทั้งหมดของคุณ สำหรับพื้นที่ขนาดกลางถึงขนาดใหญ่อาจมีพื้นที่หรือประเภทของพื้นที่ที่จะทำความสะอาดได้มากกว่าหนึ่งแห่ง ไม่ว่าจะเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตพื้นที่ค้าปลีกโรงเรียนโรงพยาบาลหรือแม้แต่คลังสินค้าสถานที่ทุกแห่งจะมีการปูพื้นและทำความสะอาด แต่ชนิดของพื้นผิวคืออะไร? มันเป็นเซรามิกไวนิล คอนกรีต พรม อย่าลืมหน้าต่าง ถ้าเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตคุณอาจต้องทำความสะอาดแผนกเช่นห้องเนื้อเบเกอรี่อาหารสำเร็จรูปและอาหารร้อน ฯลฯ  เป็นโรงพยาบาลหรือไม่ โรงพยาบาลและโรงเรียนมีระดับ สะอาด ในการดูแลรักษาด้วยกฎระเบียบและขั้นตอนการปฏิบัติที่เคร่งครัด การเลือกบริการทำความสะอาดเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ที่มีเมนูหลากหลายให้บริการอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้เพิ่มลงในรายชื่อธุรกิจบริการทำความสะอาดในเชิงพาณิชย์เนื่องจากมักให้บริการที่คุณต้องการและสามารถให้บริการได้หลายแห่งหากคุณต้องการข้อมูลนี้

คำถามที่สำคัญบางอย่างที่จะช่วยให้คุณตัดสินใจในการเลือกบริการทำความสะอาดที่เหมาะสม

  1. บริการอะไรที่พวกเขาเชี่ยวชาญ
  2. พวกเขาเป็น บริษัท แฟรนไชส์ พวกเขาสามารถให้บริการหลายตำแหน่งได้ถ้าจำเป็น

3. พวกเขามีกำลังคนที่จะบรรลุบริการที่คุณต้องการหรือไม่ 4. ประสบการณ์ของพวกเขาคืออะไร 5. พวกเขาใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดประเภทใด และทำไม 6. ลูกค้าประเภทใดที่ปัจจุบันให้บริการ? พวกเขามีประสบการณ์กับธุรกิจอื่น ๆ เช่นคุณหรือไม่ 7. มีการอ้างอิงหรือไม่ บริษัท ทำความสะอาดเชิงพาณิชย์ซึ่งจะให้ข้อมูลอ้างอิงแก่ลูกค้าปัจจุบันอย่างน้อย 3 รายการเป็นข้อบ่งชี้ที่ชัดเจนว่า บริษัท นี้มีความมั่นใจในความสามารถในการให้บริการทำความสะอาดตามที่คุณต้องการและในแบบที่คุณสมควรได้รับ

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.maidthaihomecare.co.th/

This entry was posted in บริการ, บริการทำความสะอาด. Bookmark the permalink.