สิ่งที่ทำให้แคมเปญการแจกใบปลิวที่ประสบความสำเร็จ

วันหนึ่งในชีวิตของผู้จัดจำหน่ายแจกใบปลิวเป็นเรื่องน่าเบื่อ โดยเฉลี่ยผู้จัดจำหน่ายจะจัดจำหน่ายแผ่นพับ 6 ชั่วโมงเพื่อแจกจ่าย 900 แผ่นเพื่อให้ผู้จัดจำหน่ายสามารถจัดส่งได้ทุกสัปดาห์เพื่อส่งมอบ 4500 แผ่น การแจกแผ่นใบปลิวเป็นงานที่ยากเนื่องจากมีปัจจัยหลายอย่างที่จะต้องคำนึงถึงเหล่านี้อาจรวมถึงสุนัขที่เป็นอันตรายทั้งในบ้านและนอกอาคารเจ้าของบ้านที่ไม่ชอบธรรมผู้ที่ไม่ต้องการให้คุณไปที่นั่นสามารถเข้าถึงที่บ้านเนื่องจากประตูสามารถล็อกได้ แจกใบปลิวหรือเครื่องหมายระบุไม่มีใบปลิวใบปลิวหรือหนังสือพิมพ์ฟรี

จากนั้นมีการควบคุมที่บริษัทวางไว้กับแจกใบปลิว

อุปกรณ์จีพีเอสมักสวมใส่โดยพนักงานแจกจ่ายใบปลิวดังนั้นสถานที่ของพวกเขาจึงสามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลา ผู้จัดจำหน่ายใบปลิวบางรายอาจขอให้พนักงานติดตั้งเว็บแคมหรือต้องการข้อความเมื่อถนนที่จำหน่ายเสร็จสิ้น มีการควบคุมจำนวนมากที่จัดทำขึ้นสำหรับผู้จัดจำหน่ายใบปลิวเพื่อให้แน่ใจว่าแผ่นพับได้รับการจัดส่งและไม่ได้ใส่ลงในถังขยะ มาตรการเหล่านี้ทำให้แน่ใจได้ว่าธุรกิจที่จ่ายค่าจัดจำหน่ายใบปลิวจะแจกใบปลิว นอกจากนี้ยังช่วยให้ผู้แจกจ่ายใบปลิวสามารถรายงานต่อลูกค้าเกี่ยวกับแคมเปญแจกจ่ายของตนได้ แจกใบปลิวที่ให้คำมั่นสัญญามาก แต่ไม่เคยส่งมอบหากคุณให้อภัย

บทบาทของผู้จัดจำหน่ายอาจเป็นบทบาทที่หนักแน่นในการดำเนินการบริษัทเดียวที่เป็นของตนเพื่อช่วยพวกเขาในการจัดส่งของพวกเขา ดังนั้นในครั้งต่อไปที่คุณเจอคนที่ส่งใบปลิวให้ความเคารพสักนิดว่างานของพวกเขาเป็นเรื่องยากมากขึ้น แจกใบปลิวมักจะทำงานในสภาพอากาศที่แตกต่างกันพกถุงที่เต็มไปด้วยแผ่นพับ นี้สามารถทำให้บทบาทคำยาก แต่เป็นที่สนุกสนานมากสำหรับผู้ที่ชอบกลางแจ้งและต้องการรักษาหรือรักษาระดับการออกกำลังกาย

เมื่อทำการแจกใบปลิวทุกบริษัทควรจ่ายค่าจัดจำหน่าย

ให้กับผู้จัดจำหน่ายแผ่นพับเพื่อให้ใบปลิวของลูกค้าได้รับการจัดส่ง ฉันเดิมพันที่คุณคิดว่าผู้จัดจำหน่ายแผ่นพับจะพูดแบบนี้ หากคุณพบ แจกใบปลิวที่เสียค่าใช้จ่ายน้อยมากและคิดว่าข้อเสนอดีเกินกว่าจะเป็นจริงได้แล้ว เพียงคิดเกี่ยวกับจำนวนเงินที่พวกเขากำลังชาร์จพวกเขาจะต้องครอบคลุมค่าโสหุ้ยค่าจ้างของพนักงานและทำกำไร หากค่าใช้จ่ายต่ำเกินไปโอกาสที่แผ่นพับจะไม่ได้รับการจัดส่ง บริษัท ที่เรียกเก็บเงินน้อยเกินไปจะจ่ายเงินให้พนักงานของตนน้อยเกินไปจึงมั่นใจได้ว่าใบปลิวจะไม่ได้รับการจัดส่ง มีข้อแม้นี้เป็นคุณมักจะได้รับเจ้าของธุรกิจแจกใบปลิว

แจกใบปลิวที่มีคุณภาพดีให้ตรวจสอบว่าใครเป็นผู้จัดส่งแผ่นพับและถ้าพวกเขาแจกใบปลิวของพวกเขาอยู่เป็นประจำ ฉันไม่ได้หมายความว่าคุณต้องจ่ายเงินมากเกินไปสำหรับการแจกใบปลิว แต่การจ่ายเงินในราคาที่สมเหตุสมผลทำให้มั่นใจว่าได้รับบริการที่มีคุณภาพและพนักงานที่มีคุณภาพดีจะได้รับคัดเลือกเพื่อแจกจ่ายแผ่นพับ ผู้จัดจำหน่ายแจกจ่ายที่ดีทำงานอย่างหนักและได้รับค่าจ้างอย่างดีสำหรับการทำงานหนักของพวกเขา ถ้าคุณเห็นใครบางคนทิ้งแผ่นพับที่พวกเขาควรจะส่งมอบ พวกเขาไม่ใช่ผู้จัดจำหน่าย แต่เพิ่มปัญหาขยะมูลฝอยในพื้นที่ของคุณ

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.