คุณสมบัติของครีมทาฝ้าที่มีประสิทธิภาพเป็นอย่างไร

คุณจะพบว่าเมื่อเวลาผ่านไปว่าครีมทาฝ้าบางส่วนไม่ค่อยดีเท่าที่พวกเขาเห็น บางส่วนของครีมบำรุงผิวหน้าที่สามารถได้รับอย่างกว้างขวางเป็นจริงที่เลวร้ายจริงสำหรับผิวของคุณ แม้แต่ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดก็จะทำให้ผิวของคุณมีอันตรายมากกว่าดี ฉันไม่สนใจว่าโฆษณาที่คุณเห็นจะแสดงผลลัพธ์ที่ ครีมทาฝ้าที่คุณจะได้รับจากการใช้ครีมบำรุงผิวหน้าของ บริษัท เป็นประจำ อย่าซื้อจนกว่าคุณจะค้นพบว่ามีอะไรอยู่ ถ้าคุณซื้ออย่างไม่น่าเชื่อคุณอาจจะกลายเป็นปัญหาใหญ่กว่าที่คุณสามารถนึกได้

ครีมทาฝ้าจำนวนมากในปัจจุบันมีสารเคมีอยู่ในสารเคมีมากกว่าที่จะทำให้เกิดอาการแพ้อย่างรุนแรงในคนที่ใช้ผลิตภัณฑ์นี้ แต่ยังทำให้คุณตายอีกด้วย สารสังเคราะห์เหล่านี้เป็นที่รู้จักกันว่าเป็นสารก่อมะเร็งและหลายแห่งที่ใช้กันทั่วไปในผลิตภัณฑ์ของสหรัฐฯถูกห้ามใช้โดยสหภาพยุโรปเพื่อใช้ในครีมทาฝ้า

ที่ถูกกล่าวว่าฉันต้องการจะบอกคุณเกี่ยวกับสองส่วนผสมที่ใช้กันอย่างแพร่หลายที่พบใน ครีมทาฝ้าใบหน้า พวกเขาเรียกว่า และน้ำมันแร่ โอกาสที่ดีถ้าคุณดูฉลากส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวส่วนใหญ่ที่คุณใช้คุณจะพบหนึ่งในสองตัวแทนนี้ แม้ว่าจะไม่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้บริโภคน้ำมันแร่และ ครีมทาฝ้าเป็นสิ่งเดียวกัน ครีมทาฝ้าเป็นผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมเจลลี่เก่าที่ใช้กันมานานหลายปีแล้ว น้ำมันแร่เป็นอนุพันธ์ของปิโตรเลียมเดียวกัน แต่ได้รับการ “เหลว” เพื่อใช้เป็นครีมบำรุงผิวหน้า

ปัญหาเกี่ยวกับการใช้ครีมบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมอย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านี้ก็คือไม่เป็นสารให้ความชุ่มชื้นที่มีประสิทธิภาพ ครีมทาฝ้าจะซึมซับเข้าสู่ผิวได้ลึกซึ้ง แต่จะยังคงอยู่ในสภาพเป็นหนังเลี่ยนบนผิวหนัง จะทำให้รูขุมขนและสิวหัวดำอุดตันได้ คุณจะได้รับผลกระทบเล็กน้อยอย่างมากจากการใช้ครีมทาฝ้าที่มีน้ำมันแร่ แต่เมื่อเวลาผ่านไปสิ่งเดียวกันจะเกิดขึ้น การใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ยังขัดขวางกระบวนการฟื้นฟูตามธรรมชาติของผิวด้วยการไม่ให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดลอกออก การขาดความสามารถในการฟื้นฟูนี้จะทำให้ผิวของคุณดูหมองคล้ำและไม่แข็งแรง

ครีมทาฝ้าเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพและได้รับการออกแบบโดยธรรมชาติเพื่อซึมลึกเข้าไปสู่ผิว นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วยน้ำมันหอมระเหยที่ผิวของเราต้องการเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและยังประกอบด้วยกรดลิโนเลอิคและวิตามินอีธรรมชาติอีกด้วยครีมบำรุงผิวหน้าที่มีส่วนผสมของน้ำมันเมล็ดองุ่นจะช่วยให้คุณได้ผลดีที่สุด ใบหน้าธรรมชาติที่ดาวเคราะห์จะสามารถให้ได้

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.