การสร้างแบรนด์และการจัดส่งกล่องกระดาษสำหรับคุณ

กล่องกระดาษด้วยเทคโนโลยีปัจจุบันทั้งหมดของเราเพื่อให้เรามีส่วนร่วมทุกคนสังเกตเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งในวันคริสต์มาสเล่นกับกล่องมากกว่าของเล่น เสน่ห์และจินตนาการของเราด้วยกล่องลูกฟูกสีน้ำตาลที่ดูสมเหตุสมผลขยายไปถึงเด็กทุกคน บางทีที่น่าสนใจ เป็นผืนผ้าใบที่ว่างเปล่าซึ่งเราสามารถทำอะไรก็ได้ที่เราต้องการ

กล่องกระดาษไม่ว่าจะเป็นวันนี้หรือเมื่อ 50 ปีที่แล้ว

การสร้างสรรค์กล่องกระดาษลูกฟูกเป็นส่วนหนึ่งของจินตนาการในวัยเด็กของเรา มีประสบการณ์กี่ชั่วอายุคน พ่อแม่ที่ยิ่งใหญ่ของเราเล่นกับกล่องกระดาษลูกฟูกตั้งแต่ยังเด็กและลูกหลานของเราก็จะเป็นลูก ๆ ของเราและอาจจะเป็นลูก ๆ ของพวกเขา แมวก็ดูเหมือนจะมีแม่เหล็กดึงดูดกล่องกระดาษลูกฟูก เสน่ห์อันน่าทึ่งของการกระตุ้นให้สัญชาตญาณเกือบจะตรวจสอบทุกมุมของกล่องและเมื่อพอใจกับการตรวจสอบของเธอแล้วเธอก็รีบหย่อนหลับลงเพื่อดูงีบหลับที่มั่งคั่งสมควรได้ โครงการวิทยาศาสตร์จำนวนมากจะหมดอายุลงหากไม่มีคณะกรรมการผู้ถือกระดาษลูกฟูกที่ทนทาน

วิธีการเกี่ยวกับรถกล่องสบู่ยานอวกาศและรถแข่งได้โดยไม่ต้องกล่องกระดาษ จำเอาไว้เอนเอียงจากด้านหนึ่งไปอีกข้างหนึ่งทำให้เสียงวีเวอร์วีอาร์คลาสสิกแบบคลาสสิกและเสียงขยับจากรูรับแสงและเสียงผิดพลาด ตู้เย็นเหล่านั้นดีที่สุด! ทั้งถนนฉลองเมื่อมีคนเครื่องใหม่เพื่อให้คนที่อาศัยอยู่บนถนนสามารถหลบหนีไปยังดินแดนที่ห่างไกลเทพนิยายเพื่อเล่นเจ้าชายและเจ้าหญิงและฆ่ามังกรจินตนาการ

ส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมของเรา กล่องกระดาษลูกฟูกเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมของเรา แม้ว่าเราจะพยายามอย่างมากที่จะใช้ทรัพยากรและบรรจุภัณฑ์ที่ยั่งยืนเพื่อรักษาโลกที่เรามีชีวิตอยู่เพื่อสุขภาพให้กับคนรุ่นอนาคต ก่อนที่จะกล่องกระดาษลูกฟูกทุกอย่างถูกห่อด้วยกระดาษหรือกล่องไม้ พวกเขาเป็นเครื่องมือในการรับสินค้าที่ละเอียดอ่อนจากผู้ผลิตไปยังร้านค้าปลีกโดยไม่เกิดความเสียหาย

ใครคิดค้นกล่องกระดาษลูกฟูก

เช่นเดียวกับสิ่งประดิษฐ์ที่ยอดเยี่ยมมากมาย มันเป็นไปโดยบังเอิญ เกิดในสกอตแลนด์โรเบิร์ตการ์คิดค้นกล่องกระดาษลูกฟูกใน ในฐานะเครื่องพิมพ์แบบบรุกลินและเครื่องทำถุงกระดาษใน เขาพิมพ์ใบสั่งถุงเมล็ดโดยใช้ไม้บรรทัดโลหะซึ่งมักใช้เพื่อย่นถุง ไม้บรรทัดเปลี่ยนตำแหน่งและตัดกระเป๋าแทนการพับขึ้น ค้นพบว่าเขาสามารถทำกล่องกระดาษสำเร็จรูปโดยการตัดและย่นถุงในการดำเนินการอย่างใดอย่างหนึ่ง เขาตระหนักว่าเขาสามารถนำการพัฒนานี้ไปใช้กล่องกระดาษลูกฟูกได้เมื่อมีการใช้วัสดุแล้ว รูปทรงสามเหลี่ยมของลูกฟูกภายในเป็นสิ่งที่ทำให้กล่องมีความแข็งแรง

สั่งได้ที่ http://www.pjpackage.co.th/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.