สิ่งที่คุณต้องรู้เกี่ยวกับวิธีเลือกพลาสติกปูบ่อ

หลายสิ่งหลายอย่างเข้าสู่สมการบ่อปลาหลังบ้านของคุณ ถ้าคุณต้องการปลาคราฟที่คุณต้องวางแผนล่วงหน้าและทำให้คุณบ่อที่เหมาะสมสำหรับพลาสติกปูบ่อ ถ้าคุณต้องการให้น้ำลดลงให้วางบ่อของคุณเพื่อให้น้ำลดลง พลาสติกปูบ่อบ้านเป็นของถาวรเพื่อให้แน่ใจว่าได้จัดวางไว้ก่อนที่จะทำตามขั้นตอนใด ๆ และแน่นอนฉันขอแนะนำให้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญหากคุณจริงจังเกี่ยวกับการเลี้ยงบ่อปลาในสวนหลังบ้านของคุณ ฉันรู้ว่าสิ่งนี้มีราคาแพง แต่มันจะกัดคุณในระยะยาวที่จะซื้อแบรนด์ที่ปิดหรือพยายามที่จะบันทึกค่าเงินดอลลาร์ที่นี่หรือที่นั่น จะดีกว่าที่จะได้รับสิ่งที่ทำครั้งแรกและคุณยังจะเก็บบางส่วนของสติของคุณและสามารถเพลิดเพลินไปกับบ่อเลี้ยงปลาสนามหลังบ้านของคุณมากขึ้น

รู้ว่ามีอะไรอยู่ที่นั่นบ้างรู้พลาสติกปูบ่อของคุณ

จะเป็นอย่างไรก่อนที่คุณจะใส่เงินเข้าไปและตระหนักดีว่าคุณอาจต้องการสิ่งที่แตกต่างออกไป และหลังจากทำวิจัยของคุณแล้วคุณจะไม่มีความประหลาดใจใด ๆ ที่อาจทำให้คุณเสียใจในการเดินทางครั้งนี้เพื่อทำให้สนามหลังบ้านของคุณกลายเป็นสถานที่พักผ่อน ท่อระบายน้ำด้านล่างอาจเป็นเงินที่สวยมากในการติดตั้ง พลาสติกปูบ่อแต่จะทำให้การบำรุงรักษาง่ายขึ้นถึงสิบเท่าไปถึงจุดที่คุณจะไม่ต้องจ้างใครสักคนออกมาและระบายน้ำทิ้งให้คุณด้วยอุปกรณ์พิเศษ

พลาสติกปูบ่อด้านล่างจะช่วยให้คุณประหยัดเงินในระยะยาว ฉันจะไม่สร้างบ่อน้ำที่ไม่มีปลา สัตว์อื่น ๆ ชอบที่จะเพลิดเพลินกับปลาสำหรับมื้ออาหารที่ดี  พลาสติกปูบ่อให้ปลาของคุณมีโอกาสรอด พวกเขาจะสมบูรณ์ดีถ้าคุณให้ที่อยู่อาศัยที่ดี บ่อต้องมีความลึกอย่างน้อย 3 ฟุตเพื่อให้สามารถว่ายน้ำไปที่ด้านล่างได้หากรู้สึกว่าเป็นนักล่า พืชให้ฝาครอบที่ดีเพื่อให้สามารถหลบซ่อนและหลุดออกจากอันตรายได้ สร้างชั้นวางบนขอบบ่อของคุณเพื่อวางพืชบางส่วนของคุณ

น้ำตกที่มีน้ำขนาดพอสมควรทำให้พวกเขาเป็นที่หลบภัย ก้อนหินขนาดใหญ่ที่ด้านข้างของบ่อของคุณทำให้มันยากขึ้นสำหรับแรคกี้และสัตว์อื่น ๆ เพื่อจุ่มกรงเล็บของพวกเขาในการจับดี นอกจากพืชสูบของคุณมีระบบการกรองตามธรรมชาติในบ่อปลาแล้ว พลาสติกปูบ่อของคุณให้ออกเสียที่เป็นพิษที่เป็นอันตรายต่อพวกเขาพืชในบ่อของคุณจะกินของเสียที่เป็นพิษและนอกจากจะช่วยให้พวกเขาเติบโต ปลาและพืชช่วยกัน พวกเขาสมดุลออกระบบนิเวศที่คุณจะสร้างในสนามหลังบ้านของคุณเองมาก พืชเป็นสิ่งที่ต้อง
 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.