กล่องอาหารในปัจจุบันที่มีหลากหลายประเภท

กล่องอาหารมีหลายประเภทขึ้นอยู่กับชนิดของอาหารที่บรรจุ นอกเหนือจากนั้นลักษณะบรรจุภัณฑ์ของพวกเขายังขึ้นอยู่กับอายุการเก็บรักษาของผลิตภัณฑ์ อาหารที่เน่าเปื่อยได้ง่ายเช่นเนื้อสัตว์สดและอาหารแช่แข็งจะดีที่สุดเมื่อบรรจุสูญญากาศเนื่องจากมันสามารถยืดอายุการเก็บรักษาของมันได้อย่างมาก กล่องอาหารในกรณีนี้มีเครื่องบรรจุอาหารประเภทแยกต่างหากที่ใช้เพื่อบรรจุสูญญากาศของผลิตภัณฑ์

บรรจุสุญญากาศอาหารเป็นหนึ่งในกล่องอาหาร

ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดของอาหารเนื่องจากไม่มีอากาศอาหารยังคงสดเนื่องจากจุลินทรีย์แอโรบิกที่รับผิดชอบในการเสื่อมสภาพอย่างรวดเร็วของอาหารที่แทบจะไม่เจริญเติบโตหรือถูกตรึงอยู่ภายใต้เงื่อนไขนี้ ดังนั้นอายุการเก็บรักษาจึงขยายออกไปจึงทำให้ผลิตภัณฑ์เหมาะสำหรับขายในตู้แช่แข็งหรือตู้เก็บของที่เก็บของร้านค้าปลีกหลายแห่ง

อุปกรณ์บรรจุอาหารประเภทอื่นคือกล่องอาหาร อุปกรณ์นี้มักจะติดตั้งตัวควบคุมอุณหภูมิแบบดิจิตอลเพื่อรักษาความแม่นยำสูงเพื่อให้ได้อุณหภูมิที่ต้องการระหว่างกระบวนการบรรจุอาหาร นี้จะให้ความสดชื่นที่ดีที่สุดของอาหาร สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับเครื่องประเภทนี้ก็คือผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์ได้รับการตรวจสอบอย่างใกล้ชิดโดยใช้ตัวนับฟีดอัตโนมัติซึ่งจะแสดงปริมาณของสินค้าที่กล่องอาหารอยู่ในเครื่องแล้ว กล่องอาหารสามารถตรวจสอบการผลิตของโรงงานได้ทุกวัน

กล่องอาหารเป็นอีกประเภทหนึ่งของเครื่องจักรที่ค่อนข้างเป็นที่นิยม

และใช้กันอย่างกว้างขวางโดยซัพพลายเออร์อาหารจำนวนมาก เครื่องนี้มีความสามารถในการจัดเก็บอาหารปริมาณมากก่อนที่จะมีแถบหรือห่อด้วยกันเป็นชุดเดียว หรือที่เรียกว่าเครื่องแถบ เหมาะสำหรับสินค้าขนาดเล็กเช่นลูกอมติดหรือ ที่บรรจุเป็นรายบุคคลซึ่งจำเป็นต้องรวมกันเพื่อวัตถุประสงค์ทางเศรษฐกิจ กล่องอาหารอื่นสำหรับอาหารเป็นเครื่องบรรจุถุง นี่เป็นที่นิยมในโรงงานแปรรูปอาหารของจีน กล่องอาหารในกรณีนี้บรรจุในถุงกระสอบและกระเป๋า นี่เป็นเรื่องปกติในการบรรจุหีบห่อของธัญพืชและอาหารผงเช่นนมผงและน้ำตาล

เครื่องปิดท้ายเหมือนกันในโรงงานอาหารหลายแห่ง อุปกรณ์ประเภทนี้ใช้เพื่อต่อสายโลหะเพื่อใส่กระเป๋าหรือซองใส่อาหาร เครื่องบดเป็นที่นิยมในหมู่ซัพพลายเออร์อาหารของน้ำเชื่อมและเครื่องดื่มอาหาร บรรจุภัณฑ์กล่องอาหารนี้ไม่ได้ถูกใช้เพื่อบรรจุอาหาร แต่มักใช้ร่วมกับอุปกรณ์บรรจุภัณฑ์อาหารอื่น ๆ ฟังก์ชั่นหลักของมันคือการปิดรายการอาหารที่บรรจุขวดโดยการใส่ฝาปิดที่แน่นหนา นี่เป็นเรื่องธรรมดาใน บริษัท ผลิตโซดา

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.