คุณสมบัติด้านความทนทานของประตูไม้สัก

ประตูไม้สักสามารถเป็นส่วนที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของบ้าน ไม่ว่าคุณจะมีสีเข้มหรือแสงเรียบหรือแกะสลักที่พวกเขาทำเพื่อให้พอดีกับในห้องใด ๆ ก็จะเพิ่มสัมผัสที่โดดเด่นของระดับและความสง่างามประตูไม้สัก ต่อไปนี้คือสิ่งสำคัญที่คุณควรพิจารณาเมื่อพิจารณาติดตั้งประตูใหม่

  • ทางเข้าไม้เนื้อแข็งทำจากไม้และสามารถผลิตได้โดยมีหรือไม่มีแผงวาง
  • ประตูที่เป็นของแข็งมีส่วนผสมภายในหรือวัสดุชุบอื่น ๆ ที่ปกคลุมด้วยไฟเบอร์กลาส

ในตลาดวันนี้เราสามารถเลือกได้จากประตูไม้สองประเภทหลักคือแผ่นเรียบและเรียบ ประตูไม้สักทำด้วยส่วนส่วนกลางที่ราบรื่นภายในไม้แผ่นเดียวหรือไม้วีเนียร์ไม้ บานประตูเช่นแผงรับแขกและรางหรือแผงรับแขกได้รับการตกแต่งด้วยเฟรมที่มีส่วนแนวตั้ง และส่วนแนวนอน (ทางรถไฟ) แผ่นไม้หรือแก้วมักเติมช่องว่างระหว่างส่วนต่างๆไม่ว่าจะเป็นภายในหรือประตูด้านนอกก็ตาม ประตูบางบานมีทางวิ่งระหว่างแหนบจมูกมากกว่าหนึ่งแท่ง ยิ่งไปกว่านั้นประตูด้านนอกยังมีแผงหรือแผ่นกระจกที่ทำจากลามิเนทที่ด้านบนของประตู

แผงกระจกในทางเข้าไม้และการออกแบบแก้วสามารถสีและมักจะเพื่อความปลอดภัยจะเสริมด้วยลวด วิธีเข้ามาตรฐานส่วนใหญ่มีความกว้าง 36 นิ้ว และสามารถมีความสูง 6 ถึง 8 ฟุตขึ้นอยู่กับตำแหน่งของประตู บางประตูไม้สักภายในมักจะแคบลงและสามารถวัดได้ 30 นิ้ว ประตูสามารถซื้อยังไม่เสร็จหรือ พวกเขามักจะมาในสองรูปแบบก่อนแขวนในกรอบไม้หรือเพียงประตูเป็นตัวเองไม่มีกรอบ ประตูไม้แบบอื่น ๆ ได้แก่ บานประตูหมุน, ประตูชนบทหรือบานเลื่อน

ทำไมต้องใช้ประตูไม้สัก

ยิ่งกว่าสิ่งใดประตูไม้ไม่ว่าจะทำจากไม้เนื้ออ่อนหรือไม้ขุนนางมีความทนทานและไม่มีที่ติมากขึ้นกว่าประตูอื่น ๆ หากคุณเป็นเช่นฉันแล้วคุณจะต้องการประตูของคุณจะมีชีวิตการดำเนินงานเป็นเวลานานและประตูไม้อยู่ในประตูคงทนมากที่สุดในตลาดถ้าและเพียงถ้าพวกเขาได้รับการบำรุงรักษาอย่างถูกต้อง นอกจากนี้ประตูที่ทำจากไม้มีหลากหลายรูปแบบสีและลักษณะที่ปรากฏดังนั้นจึงมีแนวโน้มที่จะหาประตูที่ตรงกับรสนิยมและความต้องการของคุณ

ประตูไม้สักสามารถทำจากไม้ที่แห้งสนิทเท่านั้น

ไม้มีแนวโน้มตามธรรมชาติที่จะรักษาความชื้น นอกจากนี้ยังจำเป็นที่ไม้จะปรับให้เข้ากับอุณหภูมิห้องของที่ที่มีการสร้างขึ้น กระบวนการเหล่านี้ช่วยลดความตึงเครียดในไม้และมีความสำคัญต่อคุณภาพของพวกเขา  ในกรณีของประตูไม้สักบานเลื่อนประตูทำจากแผงเดียวที่วางอยู่ภายในกรอบ ประตูไม้สักเนื้อแข็งทำจากไม้ประตูหลักที่เป็นของแข็งด้วยไม้วางอยู่บนแกนชั้นในบางชนิดเช่นแผ่นไม้อัด

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.