การพิจารณาอย่างสำคัญสำหรับการเลือกเหยื่อกำจัดปลวก

เหยื่อกำจัดปลวกมีการติดตั้งใต้พื้นดินในสนามและอื่น ๆ อยู่ในตำแหน่งภายในโครงสร้างบริเวณใกล้เคียงกับพื้นที่ให้อาหารปลวกหรือหลอดโคลน สถานีใต้พื้นดินมีไม้ที่ไม่ผ่านการบำบัดจนกว่าจะมีการตรวจพบปลวกภายในสถานี หลังจากนั้นไม้จะถูกแทนที่ด้วยวัสดุที่ใช้ส่วนผสมที่ได้รับการบำบัดเหยื่อเอง โดยการสร้างวงจรการให้อาหารที่เป็นของแข็งระหว่างสถานีเหยื่อและกลุ่มปลวกโดยการ และวางเหยื่อกำจัดปลวกตรวจสอบที่ประกอบด้วยจอมอนิเตอร์ไม้หรือตลับตรวจสอบในดิน เราสามารถสร้างสิ่งนี้ได้โดยอนุญาตให้ปลวกที่กินอาหารกินไม้

ในจุดนี้คุณจะฆ่าคนงานที่คุณต้องสร้างวงจรเหยื่อกำจัดปลวก

เมื่อปลวกเริ่มกินอาหารบนไม้นั้นหรือตลับตรวจสอบแนะนำเหยื่อกำจัดปลวกที่ใช้งานหรือสารพิษ หลังจากที่เหยื่อกำจัดปลวกถูกวางไว้แล้วคุณสามารถตรวจสอบสถานีเหยื่อได้ตามกำหนดการที่แนะนำและหลังจากไม่มีหลักฐานการให้อาหารอีกต่อไปถือว่าเป็นอาณานิคมที่ได้รับการกำจัดและเหยื่อจะถูกแทนที่ด้วยการตรวจสอบที่ไม่ได้รับการรักษาอีกครั้ง อุปกรณ์ ลักษณะที่สำคัญของปลวกในการจัดการกับระบบปลวกจากปลวกคือการที่ปลวกไม่สามารถดูดซับได้ดังนั้นการวางจอภาพจึงมีความสำคัญ เหยื่อกำจัดปลวกเป็นที่คาดการณ์ได้และเรารู้เพียงพอเกี่ยวกับพฤติกรรมของพวกเขาเพื่อทราบว่าพวกเขามีแนวโน้มที่จะเดินทางมากที่สุด

การควบคุมปลวกโดยใช้สถานีเหยื่อปลวกเช่นสถานีเหยื่อกำจัดปลวก

เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการกำจัดปลวกโดยสมบูรณ์ สถานีเหยื่อปลวกเป็นตัวอย่างที่เยี่ยมยอดในการควบคุมศัตรูพืชที่เป็น “สีเขียว” และเป็นระบบที่เหมาะอย่างยิ่งกับโครงการป้องกันปลวกโดยรวม เหยื่อกำจัดปลวกได้รับการศึกษาอย่างมากและได้รับการออกแบบเพื่อเลียนแบบแหล่งอาหารหลักของปลวกไม้และโดยเฉพาะเซลลูโลส สถานีไม่ก่อให้เกิดมลพิษใด ๆ เว้นแต่ว่าเราจะกังวลเกี่ยวกับพลาสติกที่ทำจากสิ่งเหล่านี้และไม่กระทบต่อสิ่งมีชีวิตอื่นใดเมื่อใช้อย่างถูกต้อง ไม่มีสารเคมีตกค้างอยู่รอบโครงสร้างและไม่มีชีวิตเป้าหมายที่ไม่ได้ถูกฆ่า

เหยื่อกำจัดปลวกและโดยเฉพาะอย่างยิ่งเหยื่อ เหยื่อกำจัดปลวกมีวิธีกำจัดปลวกของปลวกที่อาจเป็นอันตรายต่อโครงสร้าง แต่ในขณะที่สิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถคาดหวังได้ก็คือปลวกสำหรับจับเหยื่อบังเอิญชนพวกเขาขณะที่พวกเขาค้นหา ทรัพยากรอาหาร เมื่อสถานีเหยื่อพบและถูกทำเครื่องหมายโดยปลวกคนงานเป็นแหล่งอาหารสถานีเหล่านี้จะกลายเป็นที่น่าสนใจให้กับปลวกมากขึ้น คนแรกจะวางเส้นทางที่นำทางคนอื่นไปยังสถานีดังนั้นในแง่นั้นพวกเขาอาจ “ดึงดูด” ปลวก แต่หลังจากพบกับการเคลื่อนไหวแบบสุ่มของปลวก

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.