การใช้งานข้อต่อไฮดรอลิคเพื่อประสิทธิภาพในอุตสาหกรรม

ข้อต่อไฮดรอลิคแตกต่างจากสายยางธรรมดาเนื่องจากมีปลอกหุ้มด้วยสแตนเลสสตีลในปลอกยางด้านนอก เหล็กกล้าไร้สนิมช่วยให้ท่อรับแรงกดได้มากเพื่อให้สามารถทนต่อความกดดันสูงเหล่านี้ข้อต่อไฮดรอลิคมีข้อต่อที่ทำให้กระชับซึ่งจะใช้ความดันเมื่อใช้สายยาง

เนื่องจากท่อเหล่านี้ใช้สำหรับงานที่ยากลำบากเช่นเจาะรูเครื่องเจาะหลุมใต้ดินบางครั้งพวกเขาจึงมีแขนทำจากไนลอนหรือสแตนเลสเพื่อให้ฝาครอบด้านนอกช่วยป้องกันไม่ให้สายดูดหรือหั่นบาง ๆ เมื่อสัมผัสกับตัวอื่น ชิ้นส่วนเครื่องจักร บางครั้งท่อแรงดันสูงข้อต่อไฮดรอลิคยังติดตั้งหลอดเทฟล่อนไว้ด้านในตรงกลางของท่อ

ระบบไฮดรอลิกจะมีท่อสองท่ออย่างน้อยหนึ่งท่อ

สำหรับท่อไฮดรอลิกแรงดันสูงและอีกท่อหนึ่งสำหรับท่อส่งกลับความดันต่ำ เหล่านี้เชื่อมต่อกับปั๊มไฮโดรลิคซึ่งนำของเหลวไปยังอุปกรณ์ใด ๆ ที่ดำเนินการไฮดรอลิเช่นข้อต่อไฮดรอลิค ปั๊มอาจจะขับเคลื่อนโดยเครื่องยนต์ของรถหรือโดยตรงโดยไฟฟ้า ท่อเหล่านี้ใช้สำหรับเจาะสมรรถนะการขุดเจาะดินการเจาะหินขนาดใหญ่และกิจกรรมแรงดันสูงอื่น ๆ นอกจากนี้ยังใช้สำหรับตัดแผ่นโลหะหนักในบางสถานการณ์

ท่อมีการตัดการเชื่อมต่ออย่างรวดเร็วทำให้สามารถเปลี่ยนหรือถอดออกได้โดยไม่ต้องเสียอากาศที่สะสมอยู่ในระบบ ท่อไฮโดรลิคใช้ในการก่อสร้างและทำการเกษตร และบทบัญญัติที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วช่วยให้พวกเขาสามารถเปลี่ยนเครื่องมือต่างๆหรือเชื่อมต่อกับแหล่งจ่ายไฟได้ หากต่อสายยางเข้ากับค้อนกระแทกสายไฮดรอลิคก็สามารถวางบนเครนและใช้กับรถไถลไถล

เนื่องจากชั้นสำหรับเสริมแรงที่ท่อไฮดรอลิมีอยู่พวกเขาจะหนัก

แข็งและแข็งแรง พวกเขาอาจมีหลายส่วนท่อยืดหยุ่นที่เชื่อมต่อขณะทำงาน พวกเขาจะทำเพื่อทนต่อความร้อนมากเนื่องจากความร้อนจะถูกสร้างขึ้นในระหว่างการสูบน้ำของไฮดรอลิไฮดรอลิ; และในขณะที่การขุดเจาะหรือใช้งานกระบอกไฮดรอลิกเมื่อมีการสร้างความร้อนมากขึ้น เพื่อให้เย็นพวกเขามีระบบระบายความร้อนภายในเพื่อให้ของเหลวไม่ร้อนกลายเป็นอันตราย

การทำงานของท่อมีความแตกต่างกันไปไม่ว่าจะเป็นงานก่อสร้างหรืองานเจาะหรืองานตัดแผ่นพวกเขาสามารถทนต่อพลังงานและความร้อนได้มากและทำให้แตกต่างจากท่อทั่วไป ระบบไฮดรอลิคอาจดูเหมือนซับซ้อน แต่ก็ไม่แย่เท่าที่หลายคนคิด แนวทางการบำรุงรักษาปกติทำให้คุณคุ้นเคยกับส่วนประกอบต่างๆเพื่อให้คุณสามารถวิเคราะห์ปัญหาที่อาจเป็นไปได้ก่อนที่จะประสบปัญหาร้ายแรง ชิ้นส่วนข้อต่อสายไฮดรอลิคทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดและชิ้นส่วนที่เสียหายสามารถนำไปสู่ความเสียหายในอุปกรณ์อื่น ๆ ได้

This entry was posted in สินค้าอุตสาหกรรม and tagged , , . Bookmark the permalink.